Nóng: Chân sút số 1 mắc Covid-19, ĐT Việt Nam nguy to trước trận gặp Australia, Trung Quốc
Thứ năm, 13/01/2022 09:04

Tiến Linh là trường hợp mới nhất bị nhiễm Covid-19 và đây là mối lo cực lớn với HLV Park Hang-seo trước thềm 2 trận ở vòng loại World Cup.

Cụ thể, sau 2 trường hợp Văn Toàn và Hoàng Đức, kết quả kiểm tra RT-PCR đã phát hiện trường hợp dương tính với Covid-19 thứ 3 sát thềm tập trung tuyển Việt Nam vào trưa nay (13/1), là trường hợp của tiền đạo Tiến Linh.

Được biết, Tiến Linh khi bay ra Hà Nội trong lúc tự giác kiểm tra test nhanh đã phát hiện ra mình dương tính với SARS-CoV-2 và sau đó kiểm tra RT-PCR tại nhà để xác định chính xác. Đến sáng sớm nay (13/1), kết quả kiểm tra RT-PCR đã xác nhận chân sút của CLB Bình Dương nhiễm Covid-19. Ngay lập tức chân sút quê Hải Dương đã báo đến VFF và HLV Park Hang-seo.

Nóng: Chân sút số 1 mắc Covid-19, ĐT Việt Nam nguy to trước trận gặp Australia, Trung Quốc - Ảnh 1.

Tiền đạo Tiến Linh vừa cho xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Tiến Linh cũng sẽ như Văn Toàn đã được chỉ đạo cách ly tại nhà, bắt buộc tuân thủ các quy định an toàn giống tất cả các trường hợp khác. Theo nguồn tin của Thanh Niên thì hiện sức khỏe của cả 2 tiền đạo này đều ổn.

Tuy nhiên, việc các ngôi sao trên hàng công, đặc biệt là Tiến Linh nhiễm Covid-19 thực sự là một "hung tin" với tuyển Việt Nam. Trong trường hợp nếu không kịp trở lại ở hai trận gặp Australia và Trung Quốc, đây sẽ là bài toán cực kỳ nan giải với HLV Park Hang-seo, bởi Tiến Linh vẫn đang là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam ở đấu trường vòng loại World Cup.

Trong khi đó, riêng trường hợp của tiền vệ trung tâm Hoàng Đức dù đã có kết quả âm tính nhưng theo quy định chung, anh sẽ phải chờ đến lần kiểm tra cuối ngày 16/1, nếu tiếp tục âm tính sẽ được phép lên trình diện tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, việc có thể trở lại thi đấu sau đó hay không sẽ còn phù thuộc vào thể trạng của cầu thủ này.

Nóng: Chân sút số 1 mắc Covid-19, ĐT Việt Nam nguy to trước trận gặp Australia, Trung Quốc - Ảnh 2.

Việc Tiến Linh nhiễm Covid-19 chắc chắn sẽ khiến HLV Park rất lo lắng.

Bên cạnh tuyển nam Việt Nam thì tuyển nữ quốc gia cũng đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đến tối qua (12/1), tuyển nữ đã phát hiện trường hợp dương tính thứ 7 và kế hoạch rời Tây Ban Nha đến Ấn Độ dự giải châu Á mang ý nghĩa vòng loại World Cup của thầy trò HLV Mai Đức Chung bất đắc dĩ phải thay đổi.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-chan-sut-so-1-mac-covid-19-dt-viet-nam-nguy-to-truoc-tran-ga.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-chan-sut-so-1-mac-covid-19-dt-viet-nam-nguy-to-truoc-tran-gap-australia-trung-quoc-16222130108213252.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tiến Linh , Covid-19 , Tuyển việt nam