Những trận đấu không thể bỏ qua đêm nay
Thứ tư, 16/01/2013 14:51

Đêm nay, những ông lớn như M.U, Chelsea, Arsenal, Barca đều ra quân.

M.U sẽ dễ dàng vượt qua West Ham?

M.U sẽ dễ dàng vượt qua West Ham?

M.U – West Ham (FA Cup, 3h05 17/1)
Một vài năm trước đây, Quỷ đỏ thường không quá chú trọng vào đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay mọi thứ có vẻ đã thay đổi khi Sir Alex cùng các học trò luôn thận trọng trước mỗi trận đấu. 9 năm trắng tay tại đấu trường lâu đời nhất nước Anh đã làm Sir Alex thay đổi suy nghĩ và có lẽ “ông già gân” cũng muốn có thêm 1 danh hiệu FA Cup trước khi nghỉ hưu. Khi Quỷ đỏ đã quyết tâm giành chiến thắng, mọi đối thủ đều có thể phải gục ngã và West Ham không phải là ngoại lệ. Ở lần chạm trán cách đây 10 ngày, M.U đã rất chật vật mới có được trận hòa 2-2 và phải đá lại vào đêm nay. Để tránh đêm dài lắm mộng, đêm nay rất có thể Sir Alex sẽ tung ra sân nhiều con bài chiến lược mà đặc biệt là van Persie. Nếu đúng như vậy, cơ hội “sống sót” rời Old Trafford của The Hummers là không nhiều.
Dự đoán: 2-0

Arsenal – Swansea (FA Cup, 2h30 17/1)
Với trận hòa trước Swansea cách đây ít lâu tại FA Cup, đoàn quân của HLV Wenger buộc phải bước vào trận đá lại. Đáng lo là Pháo thủ đã khởi động quá tệ cho màn tái đấu đêm nay bừng một trận thua trước Man City. Rõ ràng là Arsenal vẫn còn quá bấp bênh và thiếu bản lĩnh để duy trì một phong độ ấn tượng trong  một thời gian dài. Với thực trạng như vậy, không nhiều người dám đặt cửa thắng cho Pháo thủ ở trận đấu đêm nay bởi Swansea chẳng phải là tay mơ khi chính đội bóng này vừa loại Chelsea khỏi League Cup. 5 trận gần nhất, “Thiên nga” cũng không thua (2 thắng, 3 hòa) và không có lý do gì để đội bóng xứ Wales dễ dàng dâng chiến thắng cho Arsenal.
Dự đoán: 1-0

Chelsea sẽ tiếp tục có được thắng lợi trước Southampton

Chelsea – Southampton (Premier League, 2h45 17/1)
Trong khi Arsenal và M.U căng sức đá lại ở FA Cup thì Chelsea cũng không lấy gì làm thoải mái bởi phải đá bù với Southampton tại Premier League. Cuối tuần trước, The Blues vừa có được thắng lợi 4-0 hoành tráng trước Stoke City ngay trên sân khách. Tuy vậy, việc để Swansea đá văng khỏi League Cup trước đó vẫn là nỗi đau khó phai với đoàn quân áo xanh thành London. Như vậy, giờ đây Premier League là mục tiêu lớn nhất của Chelsea. Trong hoàn cảnh như hiện nay, tất nhiên Chelsea phải dốc sức ở từng trận đấu để ít nhất có mặt trong tốp 3 khi mùa giải kết thúc. Màn tiếp đón Southampton trên sân nhà vào đêm nay sẽ là cơ hội tốt để The Blues có trọn vẹn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với 2 đội bóng thành Manchester. Cách đây không lâu, chính Chelsea đã hủy diệt Southampton tới 5-1 tại FA Cup với một đội hình chưa phải là mạnh nhất và đêm nay sẽ rất khó có bất ngờ dành cho đội khách.
Dự đoán: 3-0

Barca – Malaga (Cúp nhà Vua, 3h30 17/1)
Barca đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình với những thắng lợi liên tiếp trên khắp các mặt trận. Mới đây, đoàn quân của HLV Tito đã trở thành nhà vô địch lượt đi vĩ đại nhất lịch sử La Liga với thắng lợi 3-1 trước Malaga. Đây sẽ là động lực không nhỏ để Messi cùng đồng đội tiếp tục có được một kết quả thuận lợi khi tái đấu với chính đối thủ này tại Cúp nhà Vua TBN. Có thể nói, vào thời điểm này, khó có đội bóng nào đủ sức ngăn Barca giành chiến thắng, Malaga lại càng không bởi với một lực lượng khiêm tốn nhưng đoàn quân của HLV Pellegrini lại đang phải căng sức trên nhiều mặt trận. Tất nhiên, ưu tiên của Malaga phải là La Liga hoặc Champions League chứ không phải là Cúp nhà Vua nên sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đội bóng này tiếp tục bị Barca vùi dập vào đêm nay.
Dự đoán: 4-0

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Những đấu hấp dẫn đêm nay , Lịch thi đấu bóng đá , Barca , Arsenal , Chelsea , Man Utd , Bóng đá , Tin nóng