Những trận đấu đáng chú ý đêm nay
Thứ bảy, 19/01/2013 10:31

Tại Premier League, Liverpool và Man City đều ra sân còn ở La Liga, Barca sẽ tiếp tục cuộc thảm sát của mình.

Messi cùng đồng đối ẽ hủy diệt Sociedad

Messi cùng đồng đối ẽ hủy diệt Sociedad

Liverpool – Norwich (22h 19/1)
Sau 3 trận toàn thắng, The Kop đầy tự tin bước vào cuộc đọ sức với M.U cuối tuần trước. Tuy nhiên, một lần nữa Liverpool phải đón nhận một thất bại. Trận thua này một lần nữa chỉ ra rằng ở thời điểm hiện tại, thực lực của đội chủ sân Old Trafford không thể so với các đối thủ như M.U, Man City, Chelsea hay thậm chí là Arsenal. Thêm vào đó là sự thiếu ổn định trong lối chơi nên mục tiêu thiết thực nhất với Liverpool có lẽ là một xuất dự Europa League. Tiếp Norwich trên sân nhà là cơ hội để Rodgers cùng các học trò xích gần tới mục tiêu trên bởi “Hoàng yến” không quá khó “nhai”. Ở trận lượt đi, Liverpool đã hủy diệt Norwich 5-2 ngay trên sân khách và không có lý do gì để Lữ đoàn đỏ không lặp lại điều này.
Dự đoán: 3-0

Man City – Fulham (22h 19/1)
Cuối tuần trước, Man xanh đã có được thắng lợi quan trọng trước Arsenal ngay tại Emirates. Đây sẽ là liều thuốc bổ để thầy trò Mancini tiếp tục có thể đua với gã hàng xóm đáng ghét M.U trên con đường đến ngôi vô địch. Tính rộng ra, Man City đã có 4 trận thắng liên tiếp và nhiều khả năng con số này sẽ được tăng lên thành 5 vào đêm nay. Fulham vừa trải qua mọt trận đấu mệt mỏi với Blakpool tại FA Cup cùng với việc hàng loạt trụ cột chấn thương nên sẽ rất khó để đội khách có thể gây bất ngờ. Thêm vào đó, 5 trận gần nhất chạm trán Fulham, Man City đều bất bại (3 thắng, 2 hòa) và rất có thể kịch bản cuộc chiến tại Etihad đêm nay cũng không có nhiều xáo trộn so với trước đó.
Dự đoán: 2-0

Man City sẽ hạ gục Fulham trên sân nhà?

Sociedad – Barca (0h 20/1)
Barca vừa gây nên một cú sốc khi để Malaga cầm hòa tại Cúp nhà Vua và tất nhiên thầy trò HLV Tito đang muốn tìm một đối thủ để trút giận. Sociedad đang thi đấu khá tốt khi đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH, tuy nhiên khi đứng trước Barca, mọi đội bóng đều nhỏ bé. Cho dù có lợi thế sân nhà, không nhiều người dám tin Sociedad có khả năng ngăn Barca giành chiến thắng bởi thực lực, đẳng cấp giữa hai bên chênh lệch quá lớn. Ở trận lượt đi, Sociedad đã thảm bại 1-5 và vì vậy, hãy tin rằng Messi cùng đồng đội sẽ không bỏ lỡ cơ hội để tiếp tục cho hai đội bóng thành Madrid ngửi khói.
Dự đoán: 0-4

Giang Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Những đấu hấp dẫn đêm nay , Lịch thi đấu bóng đá , Barca , Man City , Liverpool , Bóng đá , Tin nóng