Những trận cầu không nên bỏ lỡ đêm nay
Chủ nhật, 25/08/2013 12:00

Barca sẽ có chuyến làm khách trước Malaga tại La Liga. Trong khi đó, Man xanh được dự đoán sẽ có thêm một chiến thắng đậm đá trước Cardiff.

Man xanh sẽ tiếp tục thăng hoa?

Man xanh sẽ tiếp tục thăng hoa?

Cardiff – Man City (22h 25/8)

Nhà cựu vô địch Man City đã có được sự khởi đầu mỹ mãn khi đè bẹp đội bóng khó chịu Newcastle với tỉ số 4-0 ở vòng 1 Premier League. Đó là trận đấu mà mọi mắt xích của Man xanh đều hoạt động hiệu quả và trơn tru. Với một dàn cầu thủ chất lượng cao và đang rất hưng phấn, các CĐV kỳ vọng Man City sẽ tiếp tục có được thắng lợi trước Cardiff. Đội bóng xứ Wales đã để thua West Ham ở trận ra quân và nếu xét về đẳng cấp, thực lực, tân bình này còn thua xa đội khách. Chính bởi vậy, nếu Cardiff phải đón nhận một thất bại tan nát thì cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
Dự đoán: 0-3

Tottenham – Swansea (22h 25/8)

Swansea đã có một trận đấu hay trước M.U nhưng sự xuất sắc của van Persie đã khiến bầy “Thiên nga” không thể có nổi dù chỉ là một điểm. Trắng tay ở vòng đấu đầu tiên, Swansea tiếp tục phải đón nhận một thử thách khá lớn ở vòng đấu thứ 2 khi đến làm khách trên sân của Spurs. Về phần mình, Tottenham đang có phong độ cao vừa có được 2 thắng lợi liên tiếp tại Premier League và vòng play off Europa League. Được đánh giá là một trong những đối thủ có thể thách thức nhóm đại gia, Spurs cần chứng tỏ được sức mạnh của mình ít nhất là trước kẻ chuyên ngáng đường Swansea.
Dự đoán: 2-2

Barca sẽ vượt qua Malaga?

Malaga – Barca (2h 26/8)

Với việc bán đi một loạt cầu thủ sáng giá như Isco, Toulalan, Nacho, Joaquin, Malaga không còn được đánh giá cao như mùa giải trước. Bên cạnh đó, việc HLV Pellegrini sang dẫn dắt Man City cũng là một tổn thất nặng nề với Malaga. Bằng chứng là đội bóng này đã để Valencia vượt qua ở vòng 1 La Liga. Với thực lực hiện tại, việc làm khó Barca xem ra là một nhiệm vụ “bất khả thi” với thầy trò HLV Ben Schuster. Trong khi đó, Barca với sự hòa nhập nhanh chóng của Neymar đang hi vọng có được thắng lợi thứ 2 tại La Liga dù Messi đang gặp một vài vấn đề về thể lực. Nếu cứ chơi như trong trận đấu với Levante, đoàn quân của Martino chắc chắn sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.
Dự đoán: 1-3

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lịch thi đấu bóng đá , Những trận cầu tâm điểm , Những trận đấu đáng chú ý , Man City , Barca , Bóng đá quốc tế