Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Chủ nhật, 22/09/2024 09:53

Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga… không chỉ tốt nghiệp đúng hạn mà còn tốt nghiệp xuất sắc với tấm bằng loại ưu.

Hoa hậu Đỗ Hà: Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân

Đỗ Thị Hà đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2020" khi 19 tuổi, nàng hậu đã kết thúc nhiệm kỳ rực rỡ vào cuối năm 2022 và được đánh giá là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí.

Năm 2023, cô đã chính thức tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, trở thành tân cử nhân ngành Luật kinh doanh.

Cô nàng cũng từng tâm sự về áp lực việc học hành khi trong nhiệm kỳ hoa hậu, thậm chí có khi cô vừa trang điểm chạy show, vừa phải ôn thi. Tuy nhiên điều này không làm khó được cô trong việc phấn đấu đạt được mục tiêu tốt nghiệp của bản thân.

Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Hoa hậu Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ở độ tuổi 18. Khi đó, cô đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Sau 4 năm theo đuổi con đường học tập, Hoa hậu Tiểu Vy đã tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Nàng Hậu đã hoàn thành chương trình học tại Khoa Quản trị kinh doanh của Chương trình Đào tạo liên kết giữa Trường Đại học Sunderland và Trường Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

Với lịch trình bận rộn, Tiểu Vy vẫn tích cực theo học và hoàn thành các chương trình của trường. Tại buổi lễ tốt nghiệp nàng Hậu đã đại diện cho các tân cử nhân để gửi những lời cảm ơn đến trường bằng tiếng Anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi nhan sắc "chánh cung" ở thời điểm còn theo học tại ngôi trường tiếng tăm này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chọn cách bảo lưu kết quả học tập để hoàn thành nhiệm vụ, sứ mệnh của một hoa hậu giống nhiều người đẹp. Cô song song giữa việc học và hoạt động nghệ thuật.

Bận rộn với lịch trình công việc trong nước lẫn thi quốc tế là thế nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn khéo léo trong việc cân chỉnh thời gian. Cô vẫn đảm bảo chương trình học đồng thời phủ sóng khắp các sự kiện nhằm tăng độ nhận diện.

Năm 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức tốt nghiệp đại học. Đặc biệt hơn cả, lễ nhận bằng cử nhân của cô còn diễn ra trước 1 ngày cô chuyển giao nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam cho Tiểu Vy.

Á hậu Phương Anh: Thủ khoa trường ĐH RMIT

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh là một trong những nàng hậu có thành tích học tập tốt nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Á hậu 1 tại Hoa Hậu Việt Nam 2020 từng là Thủ khoa đầu vào khối Song ngữ của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với số điểm tuyển sinh 49/50. Cô cũng là học sinh giỏi 12 năm liên tiếp, trong đó cô từng đạt điểm trung bình trên 9,0 vào năm lớp 11.

Tháng 3/2021, Á hậu Phương Anh chính thức tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Hệ thống quản lý thông tin của trường ĐH RMIT.

Chia sẻ về bí quyết học tập, Phương Anh cho biết cô học có hệ thống và có nhóm bạn rất siêng năng và chung chí hướng. Tại trường, cô và các bạn luôn phải học tập thật chăm chỉ vì ở trường có rất nhiều hoạt động khác nhau.

Á hậu Phương Nga: Bằng giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân

Phương Nga chính thức cầm trên tay tấm bằng loại giỏi của trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau 2 năm đăng quang ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng với điểm số tốt nghiệp đại học cao ngất ngưởng.

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đúng hạn với tấm bằng Đại học loại giỏi. Đặc biệt, luận án tốt nghiệp của Phương Nga đạt 9,3 điểm, loại xuất sắc.

Chia sẻ cảm xúc về ngày tốt nghiệp: "Nga cảm thấy hạnh phúc vì đây là thành quả mình đã cố gắng trong suốt 4 năm. Phương Nga cũng hơi buồn một chút vì tốt nghiệp đại học cũng là lúc Nga sắp hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam".

Á hậu Thuỳ Dung: Tốt nghiệp Tài chính quốc tế

Thùy Dung sinh năm 1996, đăng quang Hoa khôi Ngoại thương và giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 2017, cô tiếp tục đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản. Sau thành tích tại các cuộc thi nhan sắc, cô tập trung việc học ngành Tài chính quốc tế.

Theo Gia đình Việt Nam

Nguồn: https://giadinhonline.vn/nhung-nang-hau-kin-mit-lich-trinh-van-am-bang-dai-hoc-loai-uu-d201779.html.. Nguồn: https://giadinhonline.vn/nhung-nang-hau-kin-mit-lich-trinh-van-am-bang-dai-hoc-loai-uu-d201779.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hoa hậu việt , Hoa hậu Đỗ Hà , Hoa hậu Tiểu Vy , Á hậu Phương Nga