Những idol là biểu tượng thời trang Kpop, diện bất kỳ món đồ nào cũng được khen
Thứ hai, 31/10/2022 17:12

Trong số hàng ngàn idol tại Kpop, chỉ có duy nhất 6 cái tên lọt vào danh sách mặc đẹp và khí chất.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie rất biết cách để mình nổi bật trước đám đông bằng những trang phục phù hợp với dáng người. Loạt item cô nàng diện đều trở nên "nóng bỏng tay", được giới trẻ khắp thế giới ưa chuộng. Cô có được khí chất thanh lịch, sang trọng và gu thời trang đẳng cấp.

Empty

Empty

Empty

Việc Jennie tích cực "lăng xê" phong cách Y2K cũng phần nào ảnh hưởng đến giới trẻ. Nữ thần tượng được coi là một trong những người nổi tiếng sở hữu gu ăn mặc đa dạng và là "gương mặt vàng" của làng thời trang thế giới, được nhiều thương hiệu xa xỉ đãi ngộ.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé cũng là một trong những biểu tượng thời trang của Kpop nói chung và BLACKPINK nói riêng. Sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cùng đôi chân dài miên man, những outfit của nữ idol luôn giúp cô khoe khéo "đặc điểm vàng" trên cơ thể.

Empty

Empty

Cô được khen ngợi là người có gu thẩm mỹ về thời trang siêu độc đáo. Cũng bởi tài phối đồ nên Rosé được nhiều nhãn hãng thời trang xa xỉ săn đón, luôn ngồi hàng ghế đầu tại mỗi show thời trang.

Kai (EXO)

Kai được khán giả gọi với biệt danh là "ngọc trai đen của làng thời trang" bởi tài phối đồ ấn tượng. Kai còn toát lên khí chất thời trang bởi mọi item được anh diện trên mình đều trở nên hoàn hảo, phù hợp với cơ thể.

Empty

Empty

Biểu tượng thời trang của Kpop - Kai cũng là "gương mặt vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ. Anh được "chọn mặt gửi vàng" là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới.

G-Dragon (BIGBANG)

Thủ lĩnh nhóm BIGBANG được netizen biết đến là người sở hữu phong cách thời trang phi giới tính siêu độc đáo. Loạt item "hot hit" được nam idol diện đều tạo nên "cơn sốt" của làng thời trang thế giới.

Empty

Empty

Anh cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng và đang phát triển mạnh mẽ sau gần một thập kỷ hoạt động. Thương hiệu thời trang "cộp mác" G-Dragon có nhiều item đa dạng và có nhiều chi nhánh tại các nước trên thế giới.

Kim Doyeon (WEKI MEKI)

Doyeon được biết đến là nữ idol sở hữu chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài miên man hệt siêu mẫu và gu thời trang ấn tượng. Bất kỳ bộ trang phục nào mà nữ idol diện đều mang lại cho khán giả cảm giác cô nàng đang đứng trên sàn diễn thời trang.

Empty

Empty

Doyeon rất biết sử dụng item và phối chúng để tôn lên những ưu điểm cơ thể. Từ phong cách thời trang năng động, trẻ trung cho đến nữ tính, quyến rũ. Item mà Doyeon diện được cô mix&match rất khéo léo, hợp nhãn khán giả.

Mino (WINNER)

Mino tỏa sáng tại làng nhạc Kpop không chỉ về khía cạnh âm nhạc, hội họa mà cả về thời trang. Nam idol không ngần ngại thử nghiệm những item khó nhằn mỗi khi xuất hiện trước chốn đông người.

Empty

Khán giả đánh giá cao khả năng mix&match cực nghệ của thành viên WINNER. Là cái tên không còn quá xa lạ với giới thời trang, Mino từng hợp tác với thương hiệu đình đám xứ Hà để ra mắt sản phẩm riêng.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nhung-idol-la-bieu-tuong-thoi-trang-kpop-dien-bat-ky-mon-do-nao.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/nhung-idol-la-bieu-tuong-thoi-trang-kpop-dien-bat-ky-mon-do-nao-cung-duoc-khen.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Biểu tượng thời trang Kpop , G-Dragon , Rosé