Những điều vô tội có thể ảnh hưởng đến mạng sống của bạn
Thứ bảy, 11/04/2015 08:23

Có những việc làm rất đơn giản trong cuộc sống nhưng có thể ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của bạn sau này.

Những điều vô tội có thể ảnh hưởng đến mạng sống của bạn

Những điều vô tội có thể ảnh hưởng đến mạng sống của bạn

Kết hôn

giet-chet1-xahoi.com.vn-1428651587

Kết hôn là một việc khá mạo hiểm, không chỉ về vấn đề tài chính. Việc kết hôn khiến bạn gần gũi với một người nào đó hơn. Người bạn chọn để kết hôn tốt hơn hết là có thể chia sẻ với bạn mọi vui buồn trong cuộc sống, chia sẻ các công việc nhà. Hơn hết, đó nên là người yêu và hiểu bạn. 

Bởi vì

Theo những con số thống kê tại Mỹ. Hầu hết các nạn nhân tử vong trong các vụ giết người là nam giới (80%). Khoảng 10% trong số này là bị vợ giết.

Ở một khía cạnh khác, 20% nạn nhân tử vong trong các vụ giết người là phụ nữ. Trong đó, có tới một nửa là bị giết bởi chồng. Hàng năm có khoảng 2700 người bị giết bởi vợ hoặc chồng của họ. Con số này nhiều hơn cả số người bị giết bởi những kẻ giết người hàng loạt.

Có con

giet-chet2-xahoi.com.vn-1428651587

Kết quả của hôn nhân thường là đi đến việc có những em bé. Đó thường được coi là kết quả của sự hạnh phúc và việc có con thường mang lại niềm vui vô bờ cho các bậc làm cha mẹ.

Nhưng

Theo các con số thống kê tại Mỹ, những vụ trẻ em giết cha mẹ gần như xảy ra hàng ngày. Sét đánh, cá mập tấn công, gấu tấn công thậm chí còn gây ra ít vụ tử vong hơn so với việc trẻ em giết cha mẹ tại nước này.

Xem Tivi

giet-chet3-xahoi.com.vn-1428651587

Xem Tivi giúp mỗi người thư giãn đầu óc và có được những thông tin thú vị. Việc này cũng khiến chúng ta có được những tin tức hấp dẫn, mở mang vốn kiến thức và có những phút giây giải trí.

Nhưng

Theo một cuộc khảo sát tại Úc, nếu bạn ngồi và xem tivi 4h/ngày, bạn đang làm tăng nguy cơ tử vong cho bản thân ở mọi nguyên nhân lên 46%. Nhưng con số này chưa đáng ngạc nhiên bằng việc nếu xem tivi 4h/ngày, bạn sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên 80% so với người không xem.

Dùng điện thoại khi đang lái ô tô

giet-chet4-xahoi.com.vn-1428651587

Bạn nên biết rằng nói chuyện hoặc nhắn tin trên chiếc điện thoại di động khi lái ô tô là một điều rất nguy hiểm. Bàn tay và mắt là rất quan trọng để duy trì lái xe một cách an toàn. Và nếu bạn không tin, thì có những con số để chứng minh điều đó.

Theo các con số thống kê, Dùng điện thoại di động để nhắn tin là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến khoảng 6.000 ca tử vong ở Mỹ hàng năm. Con số này chiếm khoảng 25% tổng số người chết do tai nạn xe hơi ở Mỹ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dieu vo toi co the giet ban , ket hon , co con , xem tivi , dung dien thoai khi lai xe , tin , bao