Những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch “xát xịt” Hà Nội, thích hợp đi trong 1 ngày
Thứ ba, 31/12/2019 11:38

Không những gần thủ đô mà những địa điểm này còn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Dịp Tết Dương lịch năm 2020 rơi vào giữa tuần (thứ Tư) nên mọi người chỉ được nghỉ duy nhất 1 ngày. Do chỉ được nghỉ 1 ngày ngắn ngủi nên việc lên kế hoạch đi chơi với nhiều người cũng khá khó khăn vì không biết chọn địa điểm nào cho phù hợp. Hãy tham khảo 4 điểm đến lý tưởng gần Hà Nội dưới đây để có một ngày Tết Dương lịch ý nghĩa.

Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu chọn một địa điểm để đi chơi dịp Tết Dương lịch mà gần thủ đô thì không thể bỏ qua Vườn quốc gia Ba Vì. Theo đó, Vườn quốc gia Ba Vì chỉ cách trung tâm Hà nội chưa đầy 60 km nên phù hợp cho hành trình 1 ngày và cung đường di chuyển vô cùng thuận lợi.

h

Vườn quốc gia Ba Vì có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng những góc "sống ảo" cực chất khiến ai cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, dọc đường vào Vườn quốc gia Ba Vì bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh sương mờ huyền ảo vô cùng lãng mạn.

Vườn quốc gia Ba Vì có nhiều điểm đến thú vị như nhà thờ cổ, rừng thông Cốt 400, nhà kính xương rồng, đồi hoa dã quỳ.

Hồ Đại Lải

Ngoài Ba Vì hồ Đại Lải ở TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cũng là một điểm đến thú vị trong dịp Tết Dương lịch ngắn ngủi này. Hồ Đại Lải khoảng chỉ nằm cách Hà Nội khoảng chừng 40km nên vô cùng hợp lý để đi chơi trong ngày.

2

Đến hồ Đại Lải bạn sẽ mê mẩn bởi sự trong lành, yên tĩnh của khung cảnh nơi đây. Không những vậy, đây còn là nơi rất thích hợp để cả gia đình hoặc các cặp đôi thực hiện một bộ ảnh đẹp.

Tam Đảo

Tam Đảo, Vĩnh Phúc nổi tiếng là vùng đất tuyệt đẹp với khung cảnh thơ mộng, mây mù bao phủ quanh năm. Không khí ở Tam Đảo vô cùng dễ chịu, lại cách Hà Nội chỉ khoảng 2h đi ô tô nên vô cùng thuận tiện cho gia đình, nhóm bạn lựa chọn trong dịp Tết Dương lịch này.

1

Hiện ở Tam Đảo cũng đã được xây dựng thành khu du lịch, nghỉ mát với nhiều resort, khách sạn sang trọng và thu hút được rất nhiều du khách từ các nơi ghé thăm.

Tam Đảo có nhiều điểm đến như Thác Bạc, nhà thờ cổ Tam Đảo, quán gió Tam Đảo, cổng trời Tam Đảo,...Nếu có dịp đến đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức món rau su su đặc sản của Tam Đảo nhé.

Hang Múa

Hang Múa thuộc thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình từ lâu đã được biết đến là một địa điểm thu hút khách du lịch của Ninh Bình.

4

Khung cảnh hữu tình của Hang Múa còn đươcn nhiều người ví von là "Vạn lý Trường thành" của Việt Nam. Thời gian qua, Hang Múa được coi là địa điểm checkin hot với giới trẻ.

Hang Múa nổi tiếng với "tháp sống ảo", hồ sen và con đường gỗ hình trái tim...Khung cảnh thơ mộng của Hang Múa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng những bức ảnh đẹp.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-di-choi-tet-duong-lich-xat-xit-ha-noi-thich-hop-di-trong-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-di-choi-tet-duong-lich-xat-xit-ha-noi-thich-hop-di-trong-1-ngay-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tết dương lịch , Tam Đảo , Vườn quốc gia Ba Vì , Hang múa