Những cuộc đối đầu đáng xem nhất đêm nay
Chủ nhật, 23/12/2012 09:05

M.U và Chelsea đều ra sân vào đêm nay và tất nhiên cả 2 sẽ tạo ra những trận cầu hấp dẫn.

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng trước Swansea

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng trước Swansea

Swansea – M.U (20h30 23/12)

Kể từ sau trận thua sốc trước Norwich, M.U đã thắng liền một mạch 5 trận tại Premier League. Dù vẫn còn đôi chút lo lắng ở hàng thủ nhưng sự xuất sắc của bộ đôi van Persie – Rooney đã giúp Quỷ đỏ có được những điểm số quan trọng. Ở trận đấu vào đêm nay,  chỉ cần giành 1 điểm, M.U sẽ có được ngôi vô địch mùa đông nhưng chắc chắn thầy trò Sir Alex muốn làm được nhiều hơn thế. Về phần đội chủ nhà, Swansea hiện đang không có được một phong độ ổn định.

Sân nhà Liberty cũng không còn là nơi đi dễ khó về với các đội bóng ở Premier League. Chính bởi vậy, cơ hội để “Thiên nga” mơ về một kết quả có lợi là không nhiều. Cuộc đọ sức đêm nay còn được chú ý hơn khi là màn so tài giữa hai chân sút xuất sắc nhất Premier League, van Persie – Michu. Cả hai đều đã có được 12 bàn sau 17 vòng đấu và đây là cơ hội để hai khẩu trọng pháo này chứng minh tài năng của mình vượt trội so với đối thủ.

Dự đoán: 1-3

Torres sẽ tiếp tục khai hỏa?

Chelsea – Aston Villa (23h 23/12)

Trở về sau thất bại tại Giải vô địch thế giới các CLB, Chelsea đã kịp sốc lại tinh thần bằng chiến thắng 5-1 trước Leeds tại League Cup. Đây sẽ là liều thuốc tốt nhất để thầy trò HLV Benitez trở lại đấu trường chính Premier League. Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà chính là cơ hội để nối dài mạch thắng bởi đoàn quân của HLV Paul Lambert không còn duy trì được phong độ ấn tượng như những mùa giải trước và đang xếp gần cuối trên BXH.

Niềm hi vọng của The Blues trong trận đấu đêm nay chính là Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã tìm lại cái duyên ghi bàn trong những trận đấu gần đây. El Nino đã nổ súng 4/5 trận gần nhất với 2 cú đúp. Bên cạnh đó, HLV Benitez cũng còn những nhân tố có thể gây đột biến cao như Hazard, Mata hay Oscar. Với ưu thế tuyệt đối về lực lượng cùng lợi thế sân nhà, 3 điểm xem ra khó tuột khỏi tay nhà cựu vô địch Champions League.

Dự đoán: 2-0

Giang Linh (TH)
Tag: Bóng đá , Những trận đấu đáng xem , trận cầu đinh , Man Utd , M.U , Chelsea , Bóng đá Anh