Nhiều xế hộp tại Hà Nội liên tiếp bị ‘vặt bánh xe’
Thứ sáu, 10/08/2012 07:07

Trong mấy ngày gần đây, trên địa bàn Thủ đô xuất hiện tình trạng xe ô tô bị trộm mất bánh sau khi để qua đêm nhưng không cho vào trong bãi giữ xe.

Chiếc xe bị bốc hơi cả 4 bánh trên vỉa hè đường Phạm Ngọc Thạch

Chiếc xe bị bốc hơi cả 4 bánh trên vỉa hè đường Phạm Ngọc Thạch

Sáng 9/8, nhiều người dân đi qua phố Phạm Ngọc Thạch phát hiện một chiếc xe ô tô bị “bốc hơi” mất cả 4 bánh mang nhãn hiệu Hyundai I30, BKS 30X – 0407.

Nơi chiếc xe đỗ là vỉa hè phố Phạm Ngọc Thạch đoạn khu tập thể chung cư B7, thuộc phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo ông Trần Vũ Tùng, nhân viên bảo vệ tại tòa chung cư này, khoảng 5h sáng, ông Tùng và một số người dậy mở cửa đi tập thể dục thì phát hiện 4 bánh của chiếc xế hộp này đã biến mất.

Tại hiện trường, chiếc xe màu bạc không có dấu hiệu bị đập phá hay mất những bộ phận khác ngoài 4 chiếc bánh xe đã bị tháo mất. Phía dưới chiếc xe được kê bằng gạch.

Nhiều người nghi ngờ chiếc xe đã bị bọn đạo chích chôm mất 4 bánh. Theo ông Tùng, có thể nếu trộm chiếc xe, bọn trộm rất khó tiêu thụ nhưng 4 bánh thì dễ dàng bán ra chợ trời hoặc các cửa hàng có nhu cầu.

Trước đó, vào ngày 22/6, hai chiếc Kia Morning và Kia Forte ở khu đô thị Mỹ Đình (Hà Nội) cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Một chiếc xe ô tô bị tháo bánh tại khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Đến ngày 4/8  vừa qua, người dân sống tại khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội cũng phát hiện 2 chiếc ô tô bị kẻ gian “vặt” bánh điệu nghệ.

Zing/Infonet
Tag: Vặt trộm bánh xe , Trộm cắp tài sản , Trộm cắp bánh xe , Hà Nội