Nhân chứng sống sót kể lại giây phút kinh hoàng khi thép rơi
Thứ sáu, 07/11/2014 05:23

Chiếc xe đổ kềnh ra đường, tôi tối sầm mặt mũi lại, ông ấy cũng ngã ra. Chân tôi bị kẹp vào bánh sau xe máy. Một lúc sau, người dân ra dìu vợ chồng tôi vào bệnh viện.

Nhân chứng sống sót kể lại giây phút kinh hoàng khi thép rơi

Nhân chứng sống sót kể lại giây phút kinh hoàng khi thép rơi

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi thoát chết trong gang tấc, bà Lê Thị Hằng (49 tuổi, tổ 14, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội) kể lại: “Sáng nay tôi và ông ấy (chồng bà Hằng - ông Nguyễn Trọng Phong, 54 tuổi) đi từ Yên Nghĩa đến bệnh viện Tuệ Tĩnh để khám bệnh. Khi đi đến gần bệnh viện, do đoạn rẽ sang đường xa nên ông ấy rẽ sang sớm và có đi ngược đường 1 đoạn ở làn đường bên trong để vào bệnh viện Tuệ Tĩnh. 

Đến trước cổng Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, bất ngờ 2 thanh sắt rơi từ trên trời rơi  xuống làm trúng xe vợ chồng tôi. Chiếc xe đổ kềnh ra đường, tôi tối sầm mặt mũi lại, ông ấy cũng ngã ra. Chân tôi bị kẹp vào bánh sau xe máy. Một lúc sau, người dân ra dìu vợ chồng tôi vào bệnh viện Tuệ Tĩnh”.

nhan-chung-vu-tuot-cap-0

 Bệnh nhân Phong trong vụ tuột cáp cần cẩu bị thương trong vụ tai nạn vẫn đang được các bác sĩ bệnh viện Tuệ Tĩnh theo dõi.

Cũng theo bà Hằng, khi bà tỉnh dậy nhìn sang làn đường ngoài có 2 chiếc xe máy ngã đổ, trong đó có 1 người đi xe máy Wave nằm bất động, máu chảy nhiều.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Phạm Thái Hưng – Phó Phụ trách khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh (số 2 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) cho biết, bệnh nhân Hằng chỉ bị thương nhẹ ở chân còn lại không có vấn đề gì nghiêm trọng. Còn bệnh nhân Phong đã tỉnh táo, sức khỏe cơ bản đã ổn định. Tuy nhiên, vẫn phải ở lại vài ngày để theo dõi do lo ngại đến 2 vết thương ở vùng ngực và vết khâu ở lông mày phải.

Khi chụp X.quang ở vùng ngực bệnh nhân không thấy bị gãy xương sườn, không ảnh hưởng đến phổi. Vết khâu ở mắt không bị mẻ xương, nhưng chúng tôi vẫn theo dõi bệnh nhân trong vài ngày tới. Nếu ổn định, mới có thể cho xuất viện được”, bác sĩ Hưng nói.

Cũng theo thông tin từ các  bác sĩ bệnh viện Tuệ Tĩnh cho biết, 1 bệnh nhân khác nặng hơn vào viện sáng nay đã được chuyển đi bệnh viện khác điều trị.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 10h sáng nay (6.11), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, chiếc cần cẩu đang tiến hành cẩu những thanh thép từ mặt đất lên giàn giáo phục vụ việc thi công nhà ga của dự án đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh bị tuột cáp cần cẩu đã làm rơi những thanh thép xuống đường, làm ít nhất 1 người chết, 2 người bị thương.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: theop roi , tuot cap can cau , duong sat tren cao , duong sat cat linh ha dong , tin , bao