Nguyên nhân sâu xa khiến trọng tài rút thẻ đỏ với Nani là gì?
Thứ tư, 06/03/2013 10:10

Chiếc thẻ đỏ dành cho Nani chắc chắn sẽ khiến cho danh tiếng của ông trọng tài Cuneyt Cakir được nhân rộng với mức độ khủng khiếp.

Những chiếc thẻ đỏ gần đây của trọng tài Cakir đều bất lợi cho các đội bóng Anh

Những chiếc thẻ đỏ gần đây của trọng tài Cakir đều bất lợi cho các đội bóng Anh

Ngay sau trận đấu tại Old Trafford, trang Facebook của ông tràn ngập những lời chửi rủa, trong đó có không ít nick của... fan Việt Nam. Còn đài Fox thì đưa một bằng chứng cho thấy ông Cakir có vẻ rất ghét bóng đá Anh.

Chiếc thẻ đỏ của Nani trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man Utd và Real Madrid là quá oan uổng, tuyệt đại đa số những người xem trực tiếp đều thấy như vậy. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra một quyết định bất lợi cho các đội bóng Anh.

Fox thống kê lại những chiếc thẻ đỏ gần đây của ông Cakir tại các giải đấu quốc tế. Kết quả tình cờ đến mức... đáng sợ. Cả 5 chiếc thẻ đỏ mà ông này rút ra gần nhất đều là để đuổi các cầu thủ của đại diện Premier League. Đó là chiếc thẻ đỏ cho Mario Balotelli (Man City) vào tháng 3/2011, cho John Terry (Chelsea) vào tháng 4/2012, Steven Gerrard (đội tuyển Anh) tháng 9/2012, Gary Cahill (Chelsea) tháng 12/2012 và mới nhất tất nhiên là Nani.

Nhìn vào thống kê trên, có thể đặt ra câu hỏi: "Phải chăng ông Cakir mang trong mình một mối hận với bóng đá Anh?".

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thẻ đỏ , Nani , Nani bị thẻ đỏ , M.U , Man Utd , Real , M.U 1-2 Real , Cúp C1