Người gây nổ gas ở Bình Dương vừa tử vong
Thứ hai, 23/04/2012 14:03

Tối 22/4, nguồn tin từ bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết đã có thêm nạn nhân tử vong trong vụ nổ gas ở Bình Dương (xảy ra ngày 7/4). Đó là anh Lê Minh Việt, người trực tiếp sang chiết ga, gây vụ nổ kinh hoàng trên.

Như vậy tổng số người chết trong thảm họa là 5 người.

Được biết, ngọn lửa bắt đầu bốc cháy từ căn phòng trọ của vợ chồng anh Việt. Sau đó, cũng từ căn phòng này gas lan tỏa ra các phòng khác kéo theo lửa thiêu rụi nhiều phòng trọ kế cận.

Tiếp xúc với một số thân nhân nạn nhân, được biết vợ chồng anh Việt từ quê Đồng Tháp lên Bình Dương tìm việc. Ban đầu họ làm công nhân, nhưng do thu nhập quá thấp không đủ trang trải chi phí nên cả hai nghỉ việc hành nghề bán cá viên chiên.

Những nạn nhân trong vụ nổ gas.

Hàng ngày để tiết kiệm, anh Việt phải tự chiết từ bình gas 12kg sang bình mini. Chiều 7/4 trước khi đi bán, anh đã dùng mỏ lết mở bình gas 12kg để chiết ga, chẳng may bị rò rỉ và phát cháy gây ra hậu quả kinh hoàng.

4 người đã tử vong trước đó là Nguyễn Thị Tám, Lê Thị Mai Hương, Đỗ Văn Thành và Phạm Thị Mai Hậu. Hiện vẫn còn 6 người đang tiếp tục điều trị tại khoa Bỏng bệnh viện Chợ Rẫy.

VNN
Tag: Nổ gas ở Bình Dương , Tai nạn gas , Bình Dương , Tai nạn cháy nổ