"Người đàn ông quỷ dữ" sinh con đẹp như thiên thần
Thứ tư, 12/12/2012 16:03

Người đàn ông mang gương mặt quỷ dữ vui mừng khôn tả khi đứa con gái mới sinh vô cùng kháu khỉnh, khỏe mạnh và đặc biệt không có chút gì giống bố.

Người đàn ông mang gương mặt quỷ dữ âu yếm đứa con gái mới sinh.

Người đàn ông mang gương mặt quỷ dữ âu yếm đứa con gái mới sinh.

Mohammad Latif Khatana, 32 tuổi và vợ Salima, 25 tuổi đến từ ngôi làng Jammu Kashmir, Ấn Độ đag tận hưởng phút giây hạnh phúc với đứa con mới sinh bé bỏng. Hai người quyết định đặt tên cho con là Ulfat với ý nghĩa là tình yêu. Cô bé sinh ngày 10/11, nặng gần 3kg và được sinh thường ngay tại nhà ở quận Reasi.

Ngay khi đứa con vừa mới sinh, người đàn ông này liền kiểm tra xem có dấu hiệu gì lạ không. Thế nhưng, cả hai người đã vỡ òa trong niềm vui sướng khi thấy cô bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Chia sẻ với phóng viên, Latif tâm sự “Tôi đã cực kỳ lo lắng cho nó. Nhưng khi nhìn thấy nó khỏe manh và đáng yêu thế kia, thì đó là niềm vui quá lớn. Con bé có khuôn mặt thật xinh đẹp, tựa như thiên thần vậy.”

Người đàn ông này nói rằng đứa con gái đã mang đến niềm vui cho cuộc sống của ông sau bao nhiêu năm đau khổ vì mang khuôn mặt biến dị.

Cuộc sống thường ngày của gia đình Latif

Latif mắc chứng rối loạn da có tên khoa học là Neurofibromatosic khiến toàn bộ khuôn mặt bị che kín bởi chi chít những bọc thịt thừa.

“Tôi muốn quên đi cuộc sống trước đây. Trở thành một người cha là chương mới trong cuộc đời bất cứ người đàn ông nào và tôi sẽ thích nó. Và bây giờ tôi sẽ lo lắng nhiều hơn cho con mình hơn là cho bản thân. Tôi không quan tâm quá nhiều về mình nữa”, người đàn ông mang gương mặt quỷ dữ tâm sự.

Khi biết Samila mang thai, cả hai đã có nhiều đêm mất ngủ lo lắng liệu rằng đứa con trong bụng có mắc bệnh như cha nó hay không. “Chúng tôi muốn có con nhưng cũng lại quá sợ hãi. Cuối cùng chúng tôi đã tóm lấy cơ hội này nhưng tôi đã cầu nguyện trong suốt thời kỳ Samila mang bầu rằng chúng tôi sẽ có một đứa con khỏe mạnh. Tôi không quan tâm nó là con trai hay con gái miễn là nó không phải che giấu mặt vì xấu hổ.

Khi tôi nghe tiếng đứa bé khóc lúc mới sinh, tim tôi tràn ngập hạnh phúc. Khoảnh khắc đó quá đỗi đặc biệt.”

Latif và Salima muốn có thêm nhiều đứa con nữa nhưng vấn đề tài chính không cho phép họ làm điều đó. “Tôi thầm cảm ơn chúa đã ban cho tôi đứa con gái xinh đẹp và chúng tôi muốn thêm đứa nữa. Thế nhưng, tôi không kiếm đủ tiền".

Người đàn ông này hành nghề ăn xin để nuôi sống gia đình và đi khắp thủ đô Kashmir, Srinagar để gửi chút tiền ít ỏi về cho gia đình.

“Tôi không muốn bỏ rơi con mình nhưng tôi không có nhiều lựa chọn và tôi sẽ đi vào mùa Xuân. Tôi phải kiếm tiền để nuôi sống gia đình và đó là cách duy nhất tôi có thể làm được”.

Salima hết lời ca ngợi người chồng đặc biệt này và tin rằng Latif sẽ là một người cha tuyệt vời. “Không có bất cứ vấn đề gì về bề ngoài của Latif, tôi hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Tôi không hề hối hận khi đã làm vợ anh. Tôi thích anh ấy với đúng những gì anh ấy có. Khuôn mặt của anh là điều mong muốn của Chúa, chúng tôi không thể làm được gì nhiều với nó vì vậy chúng tôi chấp nhập và sống chung với nó. Nhưng thật may mắn là con gái tôi không bị như vậy. Những lời cầu nguyện của chúng tôi đã được đền đáp và chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc”.

Đại Lâm
Tag: Người đàn ông kỳ dị , Người đàn ông không mặt , Người đàn ông mang khuôn mặt quái dị , Sinh con , Quốc tế , Xã hội