Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới trong lịch sử nước Mỹ
Thứ sáu, 13/03/2015 15:15

John Wayne Gacy nổi danh trong lịch sử hình sự Mỹ khi hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam thanh niên hoặc trẻ em trong một thời gian dài. Người đàn ông hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới này đã bị tử hình vào năm 1994.

Người đàn ông hiếp dân và cuồng sát hàng loạt nam giới chấn động lịch sử

Người đàn ông hiếp dân và cuồng sát hàng loạt nam giới chấn động lịch sử

 
Tóm tắt

John Wayne Gacy sinh ngày 17/3/1942 tại Chicago, Illinois (Mỹ). Hắn có tuổi thơ dữ dội với nhiều xung đột về giới tính. Gacy bị phát hiện tấn công tình dục cũng như giết chết 32 trẻ em và nam thanh niên sau đó vùi xác dưới nhà mình. Hắn bị kết tội vào năm 1980. Ngày 10/5/1994, Gacy bị xử tử bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Tuổi thơ dữ dội

Kẻ giết người hàng loạt khét tiếng John Wayne Gacy sinh ngày 17/3/1942. Hắn mang 2 dòng máu Đan Mạch và Ba Lan trong người. Các anh chị em trong gia đình của Gacy thời nhỏ đều chịu đòn roi rất nhiều từ người cha say rượu. Chị hắn kể lại tất cả mọi người trong gia đình đều phải học tập cách cứng rắn hơn để chống lại sự đánh đập.

Gacy không thể chơi với các trẻ em khác ở trường do bệnh tim bẩm sinh. Hắn nhận ra rằng có cảm tình với đàn ông và trải qua những cuộc khủng hoảng về tình dục không lối thoát.

hiếp dâm và cuồng sát nam giới1

John Wayne Gacy - kẻ hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới chấn động lịch sử

Những vụ tấn công tình dục đầu tiên

Gacy làm quản lý chuỗi đồ ăn nhanh trong những năm 1960 và trở thành một nhà thầu xây dựng trong năm 1970. Hắn rất được lòng những người trong cộng đồng dân cư của mình và đã từng làm một chú hề vui tính trong các bữa tiệc trẻ em. Gacy cũng thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt bạn bè. Hắn kết hôn và ly dị 2 lần.

Tuy nhiên, Gacy có một lịch sử phạm tội rất dày đặc. Hắn bị bắt vào năm 1968 do liên quan đến các cáo buộc tấn công tình dục 2 cậu con trai tuổi teen. Gacy được thả tại ngoại vào mùa hè năm 1970 nhưng bị bắt lại 1 năm sau đó do có 1 thiếu niên tố cáo bị hắn tấn công tình dục. Tội trạng của hắn sau đó được giảm đi rất nhiều do cậu bé không xuất hiện tại tòa. Vào giữa thập niên 1970, hai nam thanh niêm khác buộc tội bị Gacy hiếp dâm.

Tội ác 

Năm 1972, Gacy gặp cậu bé 15 tuổi tên Timothy Jack McCoy tại một bến xe bus ở Chicago. Hắn đã đưa cậu bé về nhà với lời hứa McCoy có thể ngủ qua đêm và được đưa ra bến xe bus vào ngày hôm sau. Gacy kể lại rằng khi thức dậy vào sáng hôm sau hắn thấy McCoy đứng trước cửa phòng ngủ của mình với một con dao trong tay. Hai người vật lộn với nhau và cuối cùng Gacy đánh vật cậu bé xuống sàn và đâm liên tục vào ngực của McCoy. Sau đó, hắn chôn cậu bé dưới nhà và phủ một lớp bê tông lên.

Gacy tuyên bố mình giết người lần thứ 2 vào năm 1974. Nạn nhân là một cậu bé không rõ danh tính có độ tuổi từ 14 – 18. Gacy bóp cổ người này đến chết. Chất lỏng rò rỉ ra khỏi miệng và mũi cậu bé vẫn còn để lại dấu vết bên trong tủ quần áo và thảm trên sàn nhà tên sát thủ. Rút kinh nghiệm từ việc đó, các lần giết người sau hắn thường nhét giẻ hoặc đồ lót vào miệng của nạn nhân để ngăn chặn chất lỏng chảy ra. Cậu bé này được chôn trong một cái hố sâu khoảng 4,6 m ở sân sau nhà Gacy.

hiếp dâm và cuồng sát nam giới2

Những nạn nhân của Gacy - kẻ hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới chấn động lịch sử

Đến năm 1975, công việc kinh doanh của Gacy được mở rộng nhanh chóng với rất nhiều hợp đồng để ký kết. Hắn thuê những cậu bé vị thành niên hoặc nam thanh niên trẻ tuổi để làm cho mình. Một trong những người đó có tên Anthony Antonucci (15 tuổi). Trong tháng 7/1975 hắn đến thăm cậu bé khi đang ở một mình. Thời điểm đó diễn ra một ngày sau khi Anthony bị thương ở chân tại nơi làm việc. Gacy chuốc rượu và còng tay cậu bé phía sau lưng. Tuy vậy, sau khi hắn quay lại, Anthony đã mở được khóa và vật nhau với kẻ sát nhân. Với sức trẻ của mình, cậu bé dành chiến thắng và còng lại được tay Gacy. Tên sát nhân hét lên đe dọa. Sau khi bình tĩnh trở lại hắn hứa sẻ bỏ đi nếu Antonucci mở khóa. Cậu bé đồng ý và Gacy rời khỏi nhà.

Ngày 29/7/1975, một nhân viên khác của Gacy tên John Butkovitch (17 tuổi) biến mất. Gacy sau đó thừa nhận đã dụ Butkovitch đến nhà nhân lúc vợ và con ghé thăm em gái ở Arkansas. Sau đó tên sát nhân lừa bóp cổ cậu bé đến chết và chôn ở dưới sàn bê tông của nhà để xe. Gacy sau này thừa nhận đã ngồi lên ngực của cậu bé một thời gian trước khi giết chết Butkovitch. Trong vòng 3 năm sau vụ việc, cha mẹ của Butkovitch đã gọi cảnh sát hơn 100 lần để thúc giục họ điều tra thêm về Gacy.

Ngày 22/5/1978, Jeffrey Ringall khi đang đi trên đường thì Gacy lái xe chặn ngang trước mặt anh. Người ngồi trong xe khen Ringall có làn da đẹp và mời anh lên xe. Sau đó, nạn nhân bị chụp thuốc mê lên mặt. Vào đêm hôm đó, Ringall bị Gacy hãm hiếp và hành hạ nhiều lần. Sáng hôm sau, nam thanh niên tỉnh dậy và thấy mình đang nằm dưới chân tượng đài trong công viên. Ringall rất bất ngờ khi bản thân còn sống sót.

Tên sát nhân lộ mặt

Cũng trong năm 1978, Robert Riest (15 tuổi) mất tích. Mẹ cậu bé không thấy con đi làm về liền đến chỗ làm để tìm kiếm. Sau khi vẫn không thấy tung tích Riest đâu, bà liền báo cảnh sát.

Cảnh sát đã đến nhà Gacy để điều tra. Họ đã thấy một căn buồng nhỏ nằm dưới sàn nhà tên sát nhân được rắc vôi. Ở đó có mùi tanh và hôi thối bốc lên nhưng cảnh sát nghĩ rằng đó là chất thải. Do thiếu bằng chứng nên họ chỉ có thể buộc Gacy vào tội tàng trữ cần sa và valium.

Cũng trong khoảng thời gian đó, người may mắn sống sót sau vụ tấn công của Gacy là Ringall quyết tâm tìm ra kẻ đã làm hại mình. Anh chờ ở đường cao tốc cả tháng để truy lùng tung tích chiếc xe. Sau khi nhận ra chiếc xe của Gacy, Ringall đã báo cảnh sát.

Cảnh sát tiếp tục khám xét nhà Gacy và lần này họ đã phát hiện ra rằng tên sát nhân đã chôn xác các nạn nhân ngay dưới sàn nhà mình. Tiếp tục điều tra mở rộng, cảnh sát xác định được rằng có 32 nạn nhân đã bị Gacy giết hại. Phần lớn trong số đó hắn chôn ở dưới sàn nhà. Một phần nhỏ hắn vứt xác nạn nhân dưới sông.

hiếp dâm và cuồng sát nam giới3

Nơi chôn xác nạn nhân của Gacy

Thủ đoạn của tên sát nhân thường rất đơn giản. Hắn dụ dỗ nạn nhân đến nhà và sau đó tấn công tình dục họ. Cuối cùng hắn siết cổ nạn nhân bằng dây thừng đến chết.

Vào tù và cái chết

Phiên tòa xét xử Gacy bắt đầu vào ngày 6/2/1980 đã chật kín do người dân Mỹ rất căm phẫn trước hành động vô nhân tính của tên sát nhân. Họ kéo đến tòa án rất đông. Gacy bị tuyên 12 án tử hình.

Trong thời gian bị giam giữ ở Stateville Correctional Center, Gacy dành ra 14 năm để kháng cáo và vẽ những bức tranh về chú hề. Chính vì thế, giới truyền thông Mỹ đặt biệt danh cho hắn là ‘Tên hề sát nhân’. Gacy bị thi hành án tử hình bằng thuốc độc vào ngày 10/5/1994.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nguoi dan ong hiep dan va cuong sat nam gioi , hiep dam và cuong sat nam gioi , hiep dam tre em , hiep dam và cuong sat , cuong sat , cuong sat tre em , tin , bao