Nghi phạm sát hại chủ quán vì mâu thuẫn 'xin thêm nước chấm' đã ra đầu thú
Thứ bảy, 27/02/2021 11:52

Sau khi gây án, Giang lên xe bỏ chạy đến cầu Cà Ty (Phan Thiết) ném dao xuống sông để phi tang. Tuy nhiên, khi nghe tin nạn nhân đã tử vong và qua vận động, Giang đã đến cơ quan Công an đầu thú khai ra nơi phi tang hung khí.

Chiều 26/2, đối tượng đâm chết ông Lâm Minh S. (SN 1964, chủ quán phở tại thôn Phú Sum, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) vào tối 24/2 đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú.

Nghi phạm được xác định là Lại Văn Võ Trường Giang (SN 1993, hộ khẩu tại khu phố 7, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận)

Nghi phạm sát hại chủ quán vì mâu thuẫn 'xin thêm nước chấm' đã ra đầu thú

Đối tượng Lại Văn Võ Trường Giang tại cơ quan công an.

Theo thông tin trước đó, khoảng 22h30 ngày 24/2, anh Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi), ngụ tỉnh Tiền Giang chở theo bạn gái tên Trần Thị Thúy Nhung (25 tuổi), ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đến quán ông S. để mua cháo.

Trong lúc mua bán giữa chủ quán và Hiếu phát sinh mâu thuẫn do anh Hiếu xin thêm nước mắm. Ông S. đã dùng dao chặt thịt chém vào tay phải của Hiếu gây thương tích. Thấy bạn trai bị chém, Nhung gọi điện thoại cho Giang cùng 1 người bạn tên Phúc đến đưa Hiếu đi cấp cứu. Tuy nhiên, người tên Phúc bận, nên mình Giang nhận lời.

Giang điện thoại cho một thanh niên tên Bảy (chưa rõ lai lịch) cùng đến quán. Giang điều khiển mô tô cầm theo một con dao chạy đến quán ăn ông S.. Tại đây, hai bên tiếp tục cự cãi và Giang lao đến dùng dao đâm ông S. một nhát vào hông bên trái.

Sau khi gây án, Giang lên xe bỏ chạy đến cầu Cà Ty (Phan Thiết) ném dao xuống sông để phi tang.

Sáng 25/2 nghe tin nạn nhân đã tử vong và qua vận động, Giang đã đến cơ quan Công an đầu thú khai ra nơi phi tang hung khí.

Hiện, công an đang truy bắt đối tượng tên Bảy đi cùng Giang khi gây án, xử lý theo quy định pháp luật.

Phapluatnet.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://phapluatnet.nguoiduatin.vn/phap-luat/nghi-pham-sat-hai-chu-quan-vi-mau-thuan-xin-them-nuoc-c.. Nguồn: https://phapluatnet.nguoiduatin.vn/phap-luat/nghi-pham-sat-hai-chu-quan-vi-mau-thuan-xin-them-nuoc-cham-da-ra-dau-thu-55578.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sát hại chủ quán , giết người , tin pháp luật