Nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi là kẻ câm, điếc bẩm sinh
Thứ bảy, 21/05/2016 09:14

Sau 1 tuần nỗ lực huy động gần 100 chiến sỹ công an, sáng 21/5 các cơ quan chức năng thông báo đã bắt được nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng.

Sau khi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại thôn Thanh Trì (xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) khiến bé gái Nguyễn Thị N. (11 tuổi) tử vong, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng nhận định đối tượng nhiều khả năng là người thân quen với gia đình. Qua quá trình đấu tranh, sàng lọc thấy đối tượng khả nghi nhất là Bùi Việt Cường (SN 1998, trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết). Đáng lưu ý, đối tượng này bị câm, điếc bẩm sinh nên công tác lấy lời khai cũng như điều tra gặp rất nhiều khó khăn.

Nhưng với sự mưu trí, bản lĩnh của các bộ điều tra Công an Hải Phòng, đối tượng Cường đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Nghi phạm Bùi ViệT Cường (Ảnh: Nguyễn Lan)

Bước đầu, nghi phạm này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân khiến Bùi Việt Cường ra tay sát hại bé N. chỉ là mâu thuẫn cá nhân.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, vào tối ngày 14/5, khi hắn sang nhà bé N. thì bé đang ngồi xem ti vi.

Do có mâu thuẫn từ hôm trước, nên bé N. đã đuổi Cường về. Bị đuổi về, Cường bực mình nhặt gạch ở bên nhà hàng xóm rồi bất ngờ quay lại đập nhiều nhát vào đầu của bé N..

Khi bé N. gục chết, do tay mình bị thương tích nên Cường đã kéo, lấy quần ngủ của bé gái để lau tay. Sau đó, đối tượng kéo, vác xác nạn nhân từ trong nhà ra đến ngoài sân để mang đi phi tang nhưng bị động nên hắn đã trèo tường rào tẩu thoát.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14/5, khi đi làm đổi công thuốc lào cho hàng xóm về, bố mẹ bé N. là ông Nguyễn Văn M. (45 tuổi) và bà Trịnh Thị T. (46 tuổi) bàng hoàng phát hiện con gái chết gục trên vũng máu.

Đặc biệt, khi bé N. tử vong, trên người chỉ mặc áo, không mặc quần trước vùng đầu có nhiều vết thương.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, truy theo giấu vết, lực lượng Công an thu giữ chiếc quần cộc và quần lót của nạn nhân bỏ lại bên bờ ao nhà hàng xóm.

Đáng chú ý, đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị lục lọi, dịch chuyển, tài sản không bị mất.

Gia đình nạn nhân nuôi một con con chó nhốt ở cổng nhưng thời điểm đó hàng xóm không nghe thấy tiếng sủa, do đó phán đoán hung thủ nhiều khả năng có quen biết với nạn nhân.

Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, hoàn thiện hồ sơ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ghi pham giet be gai 11 tuoi , be gai 11 tuoi sat hai , be gai bi sat hai , sat hai be gai