Nghi can trộm chó bị người giấu mặt bắn chết
Thứ bảy, 19/12/2015 09:00

Trên đường về sau khi trộm chó, Hóa ngồi sau xe máy do bạn chở thì bị người ngồi trên ôtô dùng súng săn bắn rơi xuống đất tử vong.

tromcho-xahoi.com.vn-1450490182 

Hình minh họa

Rạng sáng 18/12, Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi) chạy xe máy chở Nguyễn Chí Hóa (23 tuổi, ngụ cùng TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đi trộm chó.

Khi hai thanh niên đến đường ĐT 636 thuộc phường Bình Định (thị xã An Nhơn) thì Hóa ngồi sau bị đạn bắn trúng rơi xuống đất.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương chạy đến đưa Hóa đến bệnh viện nhưng nạn nhân tử vong sau đó. Nam hoảng sợ rồ ga bỏ chạy đến quốc lộ 1 thuộc phường Nhơn Hưng (thị xã An Nhơn) thì té ngã bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Nam khai nhận, anh ta cùng Hóa đi trộm chó, trên đường về thì bị một người ngồi núp trong ôtô dùng súng bắn từ phía sau.

Trao đổi với PV chiều 18/12, thượng tá Đào Thành Long - Phó trưởng Công an thị xã An Nhơn cho biết, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu thập được vỏ đạn của loại súng săn.

"Nạn nhân trúng một phát đạn xuyên vùng lưng gây tử vong. Chúng tôi đang mở rộng điều tra, truy bắt người ngồi trên ôtô dùng súng bắn chết người", ông Long nói.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trộm chó , kẻ trộm chó bị bắn , nghi can trộm chó bị bắn chết