Nếu có 6 dấu hiệu này thì chắc chắn năm nay bạn sẽ lấy chồng
Thứ sáu, 03/06/2016 14:19

Phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được một bến đỗ để ổn định cho tương lai.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy năm nay khả năng bạn lấy chồng rất cao. 

1. Bạn đã có người yêu và cả hai đều ra mắt gia đình

Bạn đã có người yêu, có một thời gian đủ dài để chắc mẩm rằng chàng chính là người mà bạn hiểu rõ và có thể trở thành chồng của bạn. Cả hai gia đình đều biết nhau và chuyện đám cưới chỉ là tương lai gần. Họ hàng cũng như bạn bè thân thì suốt ngày hỏi xem lúc nào thì hai bạn sẽ làm đám cưới, vậy thì xin chúc mừng, năm nay nhà bạn sẽ có một đám cưới rình rang.

2. Chàng có dấu hiệu muốn rước bạn về dinh

Chàng đã có một công việc ổn định đủ để lo cho gia đình nhỏ sau này của hai người. Chàng cũng đã có tuổi và muốn giục bạn cưới ngay kẻo để thời gian phí phạm trôi qua mất.

 Bạn thì chưa hẳn đã nghĩ tới việc lấy chồng, vậy nhưng hình như chàng đã nóng lòng lắm rồi đấy. Bạn đã sẵn sàng lấy chàng chưa?

Mô tả ảnh.

Nếu có 6 dấu hiệu này thì chắc chắn năm nay bạn sẽ lấy chồng. (Ảnh minh họa)

3. Độc thân không còn là điều mà bạn ao ước

Từ rất lâu rồi, bạn không còn muốn tiếp diễn cái cảnh một mình lo mọi việc mà không có ai bên cạnh. Bạn không còn thấy cô đơn là điều gì đó tầm thường như trước đây nữa. Tất cả bạn bè của bạn đã đi lấy chồng, bạn hiểu rằng mình cũng cần phải như vậy.

4. Bạn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Một gia đình nhỏ, những đứa con và một người chồng thương yêu hết mực, chắc chắn là niềm ao ước của rất nhiều cô gái độc thân. Vậy nhưng nhìn xung quanh xem, hình như chỉ còn mỗi mình bạn là lẻ bóng. Bạn thấy mình đã già, không còn nhí nhảnh hồn nhiên như trước được nữa. Vậy thì lấy chồng thôi cô gái ơi!

5. Bạn biết lo cho tương lai

Nếu như trước đây, mọi mối quan tâm của bạn đều xoay quanh chuyện quần áo, mỹ phẩm thì hiện tại, bạn đã biết nghĩ về gia đình và những mối quan hệ xung quanh. Bạn thấy rằng cha mẹ mình đã già và bản thân mình cần ổn định để các cụ khỏi mong ngóng. Bạn cũng muốn có một chốn đi về thật ấm cúng để ổn định cho tương lai.

6. Hình như, tất cả mọi thứ bạn đã sẵn sàng, chỉ việc cưới nữa là xong!

Bạn có sự nghiệp, làm ra kinh tế, có nhan sắc và có một người hết mực yêu thương. Bạn đã đến tuổi cập kê, cả hai gia đình đều mong ngóng bạn và chàng về chung một nhà, vậy thì việc cưới hỏi chỉ là chuyện trong năm nay mà thôi.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Dấu hiệu , dấu hiệu bạn sẽ lấy chồng , dấu hiệu chắc chắn năm nay bạn sẽ lấy chồng