Nam sinh 17 tuổi sát hại giáo viên sau khi bị tịch thu điện thoại
Thứ tư, 08/01/2020 14:31

Cô Zhou nhập viện trong tình trạng bị thương nặng nhưng không qua khỏi. Cảnh sát đang truy tìm nam sinh gây ra cái chết cho người giáo viên này.

Cảnh sát thành phố Tây An (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) vừa thông báo một nam sinh 17 tuổi sát hại giáo viên Lịch sử.

Khoảng 22h ngày 2/1 (theo giờ địa phương), nam sinh đột nhập văn phòng giáo vụ và tấn công cô giáo của mình. Nguyên nhân được tiết lộ là cô Zhou (55 tuổi, giáo viên trường Trung học Tây An) tịch thu điện thoại của cậu học sinh này, SCMP vừa đưa tin. Nam sinh đã tới văn phòng giáo viên để xin lại hai lần nhưng cô Zhou từ chối.

Nam sinh 17 tuoi sat hai giao vien sau khi bi tich thu dien thoai hinh anh 1 ba67674180f919f6a7042902a5eb4058.jpg

Cảnh sát Thiểm Tây truy nã nghi phạm. Ảnh: SCMP.

Cô Zhou được các học sinh khác phát hiện trong tình trạng bị thương nặng cạnh cửa văn phòng. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cô tử vong tại bệnh viện, theo SCMP.

Video an ninh ghi lại cho thấy nam sinh tẩu thoát bằng cách trèo tường. Cảnh sát tỉnh Thiểm Tây phát lệnh truy nã nghi phạm.

Sự ra đi của cô Zhou khiến nhiều học sinh bàng hoàng. “Các học sinh khác thường ghen tị với tôi vì được học lớp của cô Zhou”, Liu Quang, một cựu học sinh tốt nghiệp năm 2014, vẫn không tin cô giáo của mình đã ra đi.

Một số cựu học sinh khác bày tỏ sự đau buồn qua Weibo. Nhiều câu chuyện cũ về cô Zhou được kể lại khiến các học trò không nén được nước mắt thương tiếc cho một người thầy tận tụy, hết lòng vì nghề.

"Cô Zhou không chỉ là một giáo viên tâm huyết mà còn là người mẹ chăm sóc chúng tôi”, cựu học sinh Chen Ping nói. Chen còn cho biết cô Zhou thường xuyên cho các văn phòng phẩm cho học sinh cũng như cổ vũ học trò rất nhiều trước kỳ thi đại học.

Một học sinh khác kể về kỷ niệm cô Zhou đến lớp sớm bật máy sưởi, mua bữa sáng hoặc gửi cho mỗi học trò một tấm bưu thiếp trước khi họ tốt nghiệp. Nam sinh khác nhớ lại lần được cô Zhou bế từ tầng 4 vì đánh nhau với bạn khác bị thương.

 
Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/nam-sinh-17-tuoi-sat-hai-giao-vien-vi-bi-tich-thu-dien-thoai-post1033483.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/nam-sinh-17-tuoi-sat-hai-giao-vien-vi-bi-tich-thu-dien-thoai-post1033483.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nam sinh 17 tuổi sát hại giáo viên , giết người , vụ án giết người