Nam nữ được sở hữu tướng “vàng mười”, cuộc sống muốn nghèo cũng không có cơ hội
Thứ sáu, 03/04/2020 15:30

Những người sở hữu tướng mặt dưới đây cuộc sống luôn viên mãn, dư dả cuộc sống hạnh phúc khiến ai cũng ghen tỵ.

Tướng nam giới tài giỏi giàu có

Người có ấn đường rõ nét

Trong phong thủy học và nhân tướng học thì người nam giới có ấn đường rõ nét là người mạnh mẽ tự tin. Trong cuộc sống họ có chính kiến của riêng mình, làm việc đâu ra đấy. Ngoài ra, họ còn là những người hướng ngoại, thẳng thắn, luôn có những định hướng cho sự nghiệp của riêng mình.

Trong cuộc sống những người có đặc điểm này rất bao dung, rộng lượng, thích giúp đỡ người khác nên được người xung quanh nể trọng. Cuộc sống của họ luôn may mắn phát tài hạnh phúc dư dả

Người tướng tai to như tai Phật

Một người đàn ông sở hữu tướng tai to, dài là tướng được coi là tướng tai nhà Phật là người sống trường thọ. Trong cuộc sống người này đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ làm gì cũng dễ dàng thành công. Nên cuộc sống của họ không mấy khi rơi vào túng bấn hay bế tắc.

Tướng mặt đàn ông giàu có

Tướng mặt đàn ông giàu có

Người trán vừa cao vừa rộng

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng trán vừa cao vừa rộng thì thông minh xuất chúng hơn người. Trong cuộc sống người này dễ làm quan lớn hoặc có địa vị trong xã hội. Cuộc sống của họ lúc nào cũng may mắn, nở rộ khiến ai cũng ghen tỵ.

Phần lớn những người này họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Sau tuổi trung niên họ sở hữu trong tay rất nhiều tài sản quý giá cuộc sông thăng hoa viên mãn.

Tướng phụ nữ may mắn “ngậm thìa vàng”

Phụ nữ môi trái tim

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Họ cũng là người được lòng những người xung quanh nên đi đâu cũng có người giúp đỡ.

Đối với những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến muốn kết tóc se tơ. Sau khi kết hôn những quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.

Phụ nữ mũi tròn đầy đặn giàu có

Phụ nữ mũi tròn đầy đặn giàu có

Phụ nữ cằm tròn, đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu tướng cằm tròn đầy đặn là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Phần lớn những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người nên luôn được chồng con yêu quý

Sau khi kết hôn quý cô sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Bởi vì, phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn sẽ luôn hạnh phúc dư dả cuộc sống muốn gì được đó ai cũng thầm ghen tỵ.

Phụ nữ mũi tròn trịa

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ nên được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, những người sở hữu tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Phần lớn những cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau cuộc sống luôn dư dả có cuộc sống sung túc, hạnh phúc ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-nu-duoc-so-huu-tuong-vang-muoi-cuoc-song-muon-ngheo-cung-khong-co-co.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nam-nu-duoc-so-huu-tuong-vang-muoi-cuoc-song-muon-ngheo-cung-khong-co-co-hoi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhân tướng học , tướng phụ nữ , tướng đàn ông