Nam Em nói lí do không thể xa rời bạn trai Bùi Hữu Cường
Chủ nhật, 26/05/2024 10:47

Trên sóng livestream, Nam Em cho biết cả hai chia tay chưa tới 24 giờ đã nhớ quằn quại.

Mới đây, Nam Em đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Khi một cư dân mạng để lại lời khen Nam Em và bạn trai đẹp đôi: "Mình thấy 2 bạn rất hợp và tuyệt vời", Nam Em lập tức gửi lời cảm ơn. Ngoài ra, cô cũng nói lí do khó chia tay bạn trai: "Dạ. Nói chung là không được 99% nhưng cũng được 70%. Đôi khi cũng giận lắm đó, cũng muốn chia tay nhưng chưa được. Ví dụ hôm bữa đòi chia tay, chưa được 24 tiếng mà đã nhớ quằn quại. Cho nên là nợ duyên này chắc khó bỏ".

Còn về phía bạn trai của Nam Em, anh cũng thẳng thắn khi được hỏi: "Anh có thấy vì Nam Em mà mất hết sự nghiệp không?". Bùi Hữu Cường cho biết: "Thật ra là anh thấy. Nhưng mà hình tượng của Nam Em lấy lại rất nhanh, quan trọng vẫn là sức khỏe. Mất danh vọng chỉ là nhất thời chứ không phải mãi mãi. Em cứ tua lại các chặng đường nghệ sĩ xem những đứa đóng clip s** bây giờ rất ok, mọi người cũng quên clip s** của nó rồi. Trong khi đó, Nam Em không hề có quá khứ nhơ nhớp như vậy. Cô ấy chỉ yêu một người xã hội như anh và ồn ào thôi. Đến một lúc nào đó, với giọng hát hay, cô ấy sẽ lấy lại hết. Với người bình thường như anh thì lấy lại sẽ mất thời gian hơn. Mọi người nghĩ là mất thì cuộc đời đơn giản mà, nhịp tim còn lên xuống mà. Mọi người muốn bằng phẳng bình yên thì núp trong chuông hoặc chết".

nam-em-noi-li-do-khong-the-xa-roi-ban-trai-bui-huu-cuong-1-ngoisaovn-w468-h750 2

nam-em-noi-li-do-khong-the-xa-roi-ban-trai-bui-huu-cuong-2-ngoisaovn-w800-h1199 1

Nam Em nói lí do không thể xa rời bạn trai Bùi Hữu Cường.

nam-em-noi-li-do-khong-the-xa-roi-ban-trai-bui-huu-cuong-3-ngoisaovn-w600-h400 0

Nam Em tung bộ ảnh nàng thơ rất xinh đẹp.

Hiện tại, Nam Em và Bùi Hữu Cường đang sinh sống ở Đà Lạt. Cả hai bán hàng online và kinh doanh nước hoa để trang trải cuộc sống. Nhiều người vẫn dõi theo cả hai có chuyển biến gì trong công việc và cách sống để lấy lại hình ảnh.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nam Em , sao Việt