Mỹ Tâm kể về chuyện tình 'oanh liệt' thời non trẻ, còn bị mẹ cấm yêu?
Thứ hai, 15/04/2024 08:55

Ca sĩ Mỹ Tâm đã kể về chuyện tình thời cấp 1 và cấp 2 của mình khiến ai nấy bất ngờ.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip cũ về Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ xuất hiện bên cạnh nhiều gương mặt quen thuộc như: MC Thanh Bạch, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhóm H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu. "Họa mi tóc nâu" khiến mọi người thích thú khi vô tư kể về "tình trường" của bản thân.

Mỹ Tâm hào hứng tiết lộ từng được nhiều bạn học theo đuổi ngay từ thời cấp một: "Mọi người không thể tưởng tượng đâu. Tối nào hai bạn ấy cũng đến nhà gõ cửa rồi kêu "Tâm ơi! Tâm ơi!". Tâm chịu không nổi mới viết thư kể cho một người bạn là mình bị làm phiền, rất mệt mỏi. Ai ngờ hai bạn nam đó biết được rồi chọc quá trời. Cuối cùng Tâm nghỉ học, ở nhà luôn vì sợ quá".

my-tam-ke-ve-chuyen-tinh-22oanh-liet22-thoi-non-tre-con-bi-me-cam-yeu-1-ngoisaovn-w700-h521 1

Mỹ Tâm kể về chuyện tình "oanh liệt" thời non trẻ, còn bị mẹ cấm yêu?

my-tam-ke-ve-chuyen-tinh-22oanh-liet22-thoi-non-tre-con-bi-me-cam-yeu-2-ngoisaovn-w800-h499 0

Nữ ca sĩ cũng từng bị phụ huynh cấm yêu như ai.

Đến khi lên cấp 2, Mỹ Tâm cũng có một mối tình nhưng vừa mới chớm nở đã vội tàn vì bị phụ huynh ngăn cấm. Cả hai thường viết thư tay gửi cho nhau. Đến khi mẹ Mỹ Tâm vô tình phát hiện ra mọi chuyện và chuyện tình gà bông chấm hết. Những chia sẻ vô tư, hồn nhiên và có phần hài hước trong quá khứ khiến nhiều người bật cười khi xem lại.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Mỹ Tâm , sao Việt