Murray bạo chi mua nhẫn tặng bạn gái
Thứ tư, 24/12/2014 04:04

Cựu vô địch Wimbledon quyết định bỏ ra đến 200.000 bảng tiền túi để tậu chiếc nhẫn khủng tặng vị hôn thê.

Murray bạo chi mua nhẫn tặng bạn gái

Murray bạo chi mua nhẫn tặng bạn gái

Hồi cuối tháng 11 vừa qua thông tin Murray đính hôn với cô bạn gái lâu năm Kim Sears rộ lên trên khắp các trang báo về thể thao. Người đại diện của tay vợt Vương Quốc Anh cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và tiết lộ thêm rằng cặp đôi đã chuyển về sống chung tại hạt Surray phía đông nam nước Anh.

Để thể hiện "sự hào phóng" với mối tình kéo dài 8 năm, Murray mới đây đã quyết định chi bạo để tậu một chiếc nhẫn kim cương tặng bạn gái. Theo chia sẻ của một nguồn tin thân cận thì món quà của Murray có giá lên tới 200.000 bảng. Tuy nhiên con số này chẳng bõ bèn gì so với số tiền thưởng 34 triệu USD mà Murray kiếm được tại các giải đấu từ năm 2005 đến nay.

Dự kiến đám cưới của cựu vô địch Wimbledon và Sears sẽ được diễn ra vào tháng 10/2015. Như vậy Murray là cái tên thứ ba trong nhóm "Big 4" quyết định rước nàng về dinh sau Roger Federer và Novak Djokovic.

Cùng một thông tin liên quan đến Murray. Ngôi sao 27 đã quyết định chia tay HLV Dani Vallverdu và chuyên gia thể lực Jez Green trước mùa giải 2015, Amelie Mauresmo là người duy nhất được anh tin tưởng giữ lại trong ban huấn luyện.

Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Murray , murray cuoi vo , Nadal , quan vot , tennis , murray tro lai , phong do cua murray , tin , bao