M.U: Thử thách cực đại cho David Moyes
Chủ nhật, 25/08/2013 23:42

David Moyes sẽ phải đối mặt với những trận cầu kinh điển trong vòng 1 tháng tới.

HLV David Moyes

HLV David Moyes

Trận đấu với Chelsea vào đêm mai hứa hẹn sẽ mang đến cho M.U rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu cho những tháng ngày “địa ngục” với thầy trò HLV David Moyes. Cụ thể, ngay sau trận đấu với Chelsea, Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán Liverpool (1/9).

Tiếp đó, M.U chỉ được xả hơi một vòng đấu khi đá với West Brom (14/9) và rồi lại tiếp tục đụng độ kình địch Man City (22/9). Như vậy, trong gần 1 tháng, M.U phải đá với 3 "ông kẹ" ở Premier League. Trong số đó, Chelsea và Man City là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu M.U muốn chứng tỏ tham vọng của mình thì phải vượt qua được 2 chướng ngại trên.

Ở thời điểm hiện tại, so về thực lực, M.U không thể bằng được Chelsea và Man City, hai động bóng đã chi rất nhiều cho chuyển nhượng vài năm qua. Ngay cả khi Sir Alex còn hiện diện trên băng ghế chỉ đạo, việc đối đầu với hai gã nhà giàu này cũng rất khó khăn với Quỷ đỏ. Thêm vào đó, ở kỳ chuyện nhượng mùa hè vừa qua, cả Chelsea lẫn Man City đều có được những sự bổ sung chất lượng trong khi Quỷ đỏ lại chỉ có được 2 hợp đồng dạng tiềm năng là Zaha và Varela.

Xét một cách công bằng, Liverpool chính là đội Quỷ đỏ có cơ hội giành chiến thắng lớn nhất. Tuy nhiên, cũng chẳng thể coi thường The Kop bởi đội bóng này luôn biết cách khiến đối thủ phải khuất phục nhất là trong những trận cầu đỉnh cao.

Như vậy, nói không ngoa khi cho rằng thành bại của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay phụ thuộc vào 1 tháng thi đấu sắp tới. Với một người chưa từng trải qua những trận cầu đỉnh cao như David Moyes, đây chắc chắn là những thử thách cực đại và việc có vượt qua được giai đoạn này hay không nhiều khả năng sẽ quyết định chiếc ghế của chiến lược gia này.

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Man Utd , Bóng đá quốc tế , David Moyes , Bóng đá Anh , Chelsea , Liverpool , Man City