M.U mất thêm trụ cột trước trận gặp Sunderland
Thứ bảy, 12/05/2012 10:49

Tiền vệ Michael Carrick của Man United nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2011/12 với Sunderland.

Theo thông tin từ phía các bác sĩ của Quỷ đỏ, tiền vệ 30 tuổi này đã bị cúm từ cách đây vài ngày và vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Carrick đã phải nghỉ cả 2 buổi tập gần đây nhất và không được phép lui tới sân tập đề phòng lây sang các cầu thủ khác.

Đây là thực sự là một cú sốc cho HLV Ferguson, bởi ông cần những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu quyết định với Sunderland. Man United cần phải thắng để còn hy vọng vào điều thần kỳ sẽ tới trên sân Etihad của Man City. Họ phải thắng nếu còn muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Sự vắng mặt của Carrick sẽ khiến tuyến giữa của Man United gặp khó

Sự vắng mặt của Carrick sẽ khiến HLV Ferguson buộc phải có những thay đổi có phần mạo hiểm. Cleverley hoặc Park Ji-sung sẽ được tung vào đá chính ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh lão tướng Paul Scholes hoặc Ryan Giggs. Sự thay đổi này khiến khả năng phòng ngự từ xa của Man United sẽ yếu đi rất nhiều và đó sẽ thực sự là điều nguy hiểm khi Sunderland sở hữu một tuyến tiền vệ khá hay và có khả năng sút xa tốt.

Còn khó khăn hơn nữa khi bản danh sách những thương bệnh binh của Man United vốn đã quá dài. Anderson (chấn thương gân khoeo), Fletcher (viêm tá tràng), Macheda, Pogba, Welbeck (chấn thương mắt cá), Owen (chấn thương đùi), Vidic (chấn thương đầu gối), Smalling (chấn thương háng), tất cả vẫn đều chưa thể thi đấu trở lại.

BongdaPlus
Tag: M.U , Premier League , Man City , Bóng đá Anh , Ferguson , Michael Carrick