M.U - Arsenal: Xứng đáng
Thứ bảy, 03/11/2012 17:00

Đội chơi hay hơn là đội đã giành được chiến thắng chung cuộc.

M.U vs Arsenal

M.U vs Arsenal

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về M.U

90+4'. Sau nhiều nỗ lực, Cazorla đã có được bàn danh dự cho đội khách bằng pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm.

90+2'. Cơ hội tốt nhất với Arsenal từ đầu trận nhưng đáng tiếc là Giroud lại không thể thắng được De Gea ở cụ ly chừng 1m.

Trận đấu được bù giờ 4 phút

85'. Những phút cuối trận vẫn đang diễn ra với ưu thế nghiêng về M.U. Van Persie vừa có một pha thoát xuống rất thông minh sau đường chuyền của Anderson nhưng Mannone đã kịp thời băng ra. Trong khi đó Những đường tấn công của Arsenal vẫn tỏ ra quá yếu ớt.

82'. Hai bên đồng loạt thay người: M.U tung Nani vào thay Valencia còn Arsenal để Arshavin vào thay Podolski.

79'. Trong những phút vừa qua, Van Persie và Anderson đã 2 lần đưa được bóng vào lưới Arsenal nhưng không được trọng tài công nhận vì việt vị.

75'. M.U vẫn đang trình diễn một thứ bóng đá khó chịu khiến những nỗ lực của Arsenal trở nên vô vọng.

70'. Thẻ đỏ cho Wilshere. Tiền vệ trẻ của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Evra. Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách.

68'. Anderson vừa có cơ hội dứt điểm vọt xà ngang từ ngoài vòng cấm sau đường chuyền của Valencia.

VÀOOOOOOOO: 66'. Evra vừa giúp M.U nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu dễ dàng sau đường chuyền vào của Rooney.

58'. Một pha bóng lộn xộn trước khung thành Mannone nhưng đã không có cầu thủ nào của M.U có thể dứt điểm

54'. Giroud có pha dứt điểm cận thành nhưng do ở góc hẹp nên không khó để De Gea kiểm soát tình tình.

52'. HLV Wenger đã quyết định tung Walcott vào sân thay cho Ramsey, có lẽ vị chiến lươcj gia người Pháp muốn tận dụng tốc độc của tiền đạo này.

49'. Arsenal có câu trả lời yếu ớt bằng pha tạt bóng của Santos nhưng không có gì nguy hiểm với khung thành De Gea.

48'. Lại vừa có một loạt những pha dứt điểm của các cầu thủ áo đỏ về phía khung thành Arsenal. M.U đang nhập cuộc khá tưng bừng ở hiệp 2.

46'. Từ một sai lầm của hàng thủ Arsenal, van Persie cướp được bóng và chuyền vào cho Valencia dứt điểm nhưng đáng tiếc tiền vệ người Ecuador lại không chạm được vào bóng.

Hiệp 2

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về M.U

45'. Penalty cho M.U sau pha để bóng chạm tay của Cazorla nhưng Rooney đã dứt điểm sạt cột dọc. Quá đáng tiếc cho M.U và quá may mắn cho Arsenal.

44'. Rooney có pha tạt bóng khó chịu vào vòng cấm đội khách nhưng Mertersaker đã phá được bóng.

40'. Giroud vừa có một pha đánh đầu sau đường chuyền từ quả phạt góc bên cánh trái nhưng pha chạm bóng rất thiếu cảm giác của tiền đạo này không thể gây nguy hiểm cho De Gea.

35'. Những phút vừa qua, Pháo thủ vẫn chưa thể có được sự khởi sắc trong lối chơi. Những pha tấn công của đội khách thường bị hàng thủ Quỷ đỏ bẻ gãy một cách dễ dàng.

28'. M.U đang cho thấy sự nguy hiểm trong những pha phản công. Vừa có liên tiếp 2 pha dứt điểm của Rooney và Persie về phía khung thành Arsenal nhưng vẫn chưa có thêm bàn thắng cho đội chủ nhà.

23'. Arsenal có pha tấn công khá nguy hiểm bên cánh trái nhưng pha căng ngang của Ramsey lại không qua được tay De Gea.

21'. Lại là Persie có pha uy hiếp khung thành đội bóng cũ, lần này cú sút ở tư thế không thuận lợi của anh đã không thể thắng được Mannone.

17'. Van Persie có pha băng xuống rất nhanh nhưng may cho Arsenal là tiền đạo người Hà Lan đã rơi vào tư thế việt vị.

15'. Arsenal đang chơi rất bế tắc sau khi bị dẫn dù đã nỗ lực dâng cao đội hình. Trong khi đó, M.U chủ động chơi thấp để hạn chế khả năng tấn công của đối thủ.

10'. Arsenal vừa có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành M.U nhưng cú ra chân của Santos lại đi quá thiếu chính xác.

VÀOOOOOOOO: 4'. Van Persie đã sút tung lưới đội bóng cũ ngay ở phút thứ 4 của trận đấu sau sai lầm của Vermaelen.

Hiệp 1

7h45 trận đấu chính thức được bắt đầu

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Rafael, Ferdinand, Evans, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Young; Rooney, Van Persie

Dự bị: Lindegaard, Anderson, Chicharito, Nani, Scholes, Powell, Wootton.

Arsenal: Mannone, Sagna, Santos, Mertesacker, Vermaelen, Arteta, Wilshere, Ramsey, Cazorla, Podolski, Giroud

Dự bị: Martinez, Koscielny, Walcott, Coquelin, Arshavin, Jenkinson, Chamakh

Trước khi bước vào cuộc đọ sức trên sân Old Trafford, M.U đang là đội được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu một đội hình có chiều sâu. Đoàn quân của Sir Alex cũng đang cho thấy một bản lĩnh thi đấu hết sức vững vàng cùng phong độ tương đối ổn định. Nếu giành được 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có được ngôi đầu bảng Premier League khi Chelsea phải đến làm khách của "kẻ chọc gậy" Swansea. Đây sẽ là động lực vô cùng lớn để Rooney và các đồng đội vào trận với quyết tâm cao nhất. Đây cũng chính là lần đầu tiên van Persie gặp lại đội bóng cũ và liệu tiền đạo này có thể hiện được hết khả năng của mình.

Xem bình luận trước trận tại đây

Trong khi đó, Arsenal cũng đang rất nóng lòng rửa mối hận thua nhục nhã 2-8 trước M.U chính tại Old Trafford cách đây hơn 1 năm. So với 1 năm trước, lối chơi của Arsenal giờ được đánh giá là đa dạng hơn bởi không còn quá phụ thuộc vào một cá nhân nào. Đây chính là niềm hi vọng lớn nhất của Pháo thủ nếu muốn đánh bại Quỷ đỏ ngay tại sào huyệt Old Trafford. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu để Podolski chứng minh cho tất cả thấy rằng mình đủ khả năng thay Persie lĩnh xướng hàng công Arsenal.

Có một điểm chung giữa M.U và Arsenal trước khi bước vào trận đấu này là hàng phòng ngự của cả hai đều đang cho thấy sự yếu kém nhất định. Chính bởi vậy, cả hai sẽ phải lấy công bù thủ và NHM có lý do để tin vào một bữa tiệc bóng đá tấn công đặc sắc tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Dự đoán: 2-2

 

Giang Linh
Tag: Trực tiếp M.U - Arsenal , Trực tiếp bóng đá , M.U - Arsenal , Man Utd , Arsenal , Wenger , Ferguson , Bóng đá Anh , Van Persie