Một quan chức bị bắt vì tiết lộ thông tin vụ con gái tổng giám đốc Korean Air
Thứ bảy, 27/12/2014 16:43

Hàn Quốc đã ra lệnh bắt một quan chức thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Người này đã lộ thông tin điều tra liên quan đến cô Cho Hyun-ah, con gái tổng giám đốc Korean Air.

Một quan chức bị bắt vì tiết lộ thông tin vụ con gái tổng giám đốc Korean Air

Một quan chức bị bắt vì tiết lộ thông tin vụ con gái tổng giám đốc Korean Air

Các công tố viên Hàn Quốc ngày 26/12 đã ra lệnh bắt một quan chức thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Người này đã lộ thông tin điều tra liên quan đến cô Cho Hyun-ah, con gái tổng giám đốc Hãng hàng không Korean Air (KAL).

Ngày 5/12, cô Cho Hyun-ah đã mắc phải sai lầm khiến sự nghiệp cô nhanh chóng sụp đổ. Nhiều khả năng cô có thể đối mặt với án phạt tù. Các cơ qua chức năng đang điều tra rằng cô Cho Hyun-ah đã có hành vi xúc phạm nghiêm trọng nhứ thế nào đối với một tiếp viên và tiếp viên trưởng Park Chang-jin. Một lỗi lớn hơn của Cho là yêu cầu máy bay quay đầu trở về nơi xuất phát, làm chậm 11 phút giờ bay. Đồng thời, Bộ Giao thông Vận tải cũng đang tiến hành làm rõ sự thật liệu có những quan chức cấp cao của KAL cố tình gây nhiễu thông tin, cản trở điều tra hay không.

Trong khi đó, quan chức thuộc Bộ trên bị bắt vì đã tiết lộ thông tin quá trình điều tra cho một nhân vật chủ chốt họ Yeo của KAL. Nhân vật họ Yeo này cùng cô Cho đã bị công tố viên yêu cầu toà án phát lệnh bắt giữ hồi đầu tuần. Nhân vật họ Yeo nói trên cũng chính là người đã làm áp lực với nhân viên của KAL để buộc họ cho lời khai có lợi cho cô Cho.

Được biết, tiếp viên đã phục vụ sai quy cách. Thay vì cho đậu phộng ra đĩa để đưa cô Cho thì người này đưa hẳn một gói đậu phộng Macadamia. Sau khi sự cố xảy ra, mọi người tò mò tìn loại đậu phộng này khiến bỗng dưng doanh số bán đậu phộng Macadamia tăng nhanh đột biến. 

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cho Hyun-ah , dieu tra hinh su , hang hang khong korean air lines , bo giao thong han quoc , tin , bao