Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều mong muốn được nhận
Thứ hai, 13/02/2023 13:07

Đã cận kề ngày Lễ tình nhân 14/2, mọi người lại lựa chọn cho nửa kia của mình những món quà Valentine đầy ý nghĩa. Dưới đây chính là những món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều muốn được nhận.

Quà Valentine bằng hoa hồng mạ vàng

Cận kề ngày Lễ tình nhân (ngày Valentine 14/2), thị trường quà tặng đã rất sôi động. Dịp này mọi người lại lựa chọn cho nửa kia của mình những món quà đầy ý nghĩa. Với sự xuất hiện của nhiều loại quà tặng, mẫu mã đa dạng, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho nửa kia của mình món quà tặng Valentine rất ý nghĩa. Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều muốn được nhận là hoa hồng mạ vàng 24k.

Các sản phẩm hoa hồng đặc biệt này đang là mặt hàng hút khách dịp lễ tình yêu Valentine 14/2. Trung bình giá loại hoa hồng mạ vàng 24k từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/bông tùy loại. Để hoàn thiện sản phẩm tinh xảo này, các nghệ nhân thường phải mất từ 1 – 2 tháng.

Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều mong muốn được nhận - Ảnh 1.

Một quản lý của hàng bán quà tặng ở Xã Đàn (Hà Nội) cho biết mỗi ngày trung bình cửa hàng nơi đây nhận được khoảng 10 -15 khách ngày cận Valentine. Khách ngoài đặt trực tiếp còn nhiều người đặt qua mạng. Loại hoa hồng mạ vàng đã có từ năm trước, nhưng năm nay thu hút nhiều khách hàng đặt hơn.

Hoa hồng mạ vàng 24k đặc biệt hơn khi lá hoa hồng được nhà sản xuất chế tác tỉ mỉ với gân lá sắc nét tự nhiên từ hình dáng lá tới những chiếc gai. Chúng được tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, thủy chung… với nửa kia của mình.

Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều mong muốn được nhận - Ảnh 2.

Các loại trang sức mạ vàng khác

Những sản phẩm trang sức mạ vàng khác như trâm cài áo, vòng, nhẫn... cũng thu hút khách hàng mua làm quà dịp Valentine 14/2. Nhờ đặc tính sang trọng, tiện lưu giữ mà các loại trang sức, trang sức mạ vàng trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Đây có thể coi là món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều muốn được nhận.

Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều mong muốn được nhận - Ảnh 3.

Trâm cài áo mạ vàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Valentine. Ảnh TL

Anh Hoàng Văn Huy (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ, mọi năm anh mua hoa, chocolate cho vợ của mình nhưng năm nay quyết định tặng vợ một bộ trang sức. Anh cho rằng, đồ trang sức ngoài giá trị cũng có ý nghĩa vĩnh cửu, là minh chứng cho tình yêu bền vững mà anh muốn tặng cho người vợ

Quà Valentine độc đáo với món quà công nghệ

Giới trẻ hiện nay lại lựa chọn những món quà công nghệ để tặng cho nửa kia ngày Valentine. Theo chia sẻ của nhiều bạn trẻ lựa chọn các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy nghe nhạc… ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Món quà Valentine độc lạ không chỉ nam mà nữ đều mong muốn được nhận - Ảnh 4.

Nhiều cửa hàng, hệ thống bán hàng điện tử dịp này thực hiện chương trình khuyến mãi. Ngay tại các trang bán hàng điện tử như Tiki.vn, lazada, adayroi… cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi các sản phẩm quà tặng trong tháng hai với ưu đãi lên tới 50%... vậy, các bạn trẻ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi.

Bữa ăn đầy lãng mạn, ấm áp

Món quà đặc biệt, ý nghĩa nhiều khi đơn giản là tặng nhau hoa hồng rồi cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng phù hợp dành thời gian bên nhau. Bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng, lãng mạn tại nhà để cùng nhau thưởng thức. Dù là nam hay nữa ai cũng mong muốn dành cho nửa kia của mình thời gian bên nhau.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mon-qua-valentine-doc-la-khong-chi-nam-ma-nu-deu-mong-muon-duoc-n.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mon-qua-valentine-doc-la-khong-chi-nam-ma-nu-deu-mong-muon-duoc-nhan-162230212220022904.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quà valentine , lễ tình nhân , 14/2