Minh Hằng bầu bí vẫn giữ được phong độ nhan sắc, làn da mướt mịn nhận 'cơn mưa' lời khen
Thứ hai, 20/03/2023 17:50

Số đông người hâm mộ gật gù công nhận giọng ca Một Vòng Trái Đất sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn, không tì vết.

Mới đây, Minh Hằng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ clip quay cận mặt, kèm dòng chú thích: "Trộm vía được khen da đẹp". Cô sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn, không tì vết.

Empty

Thông thường các mẹ bầu hay gặp phải những tình trạng không mong muốn như nổi mụn, da khô xỉn màu khi mang thai nhưng Minh Hằng lại cho thấy làn da đáng ngưỡng mộ.

Empty

Minh Hằng chăm chỉ tập Pilates ngay cả khi mang thai nhờ đó hạn chế được tình trạng gương mặt
và tay chân bị phù nề.

Không chỉ sắc vóc mà phong cách thời trang của Minh Hằng khi mang thai cũng nhận về vô số lời khen. Theo đó, ai nấy đều cho rằng, sao nữ sinh năm 1987 diện đồ bầu bí đẹp chẳng kém gì thời son rỗi.

Empty

Minh Hằng giữ vững phong độ ngay cả khi mang thai.

Empty

Nữ ca sĩ thường chọn những bộ cánh giấu gọn vòng 2.

Empty

Dù là thời trang sự kiện hay phong cách đời thường, Minh Hằng đều diện đẹp.

Ở những tháng đầu thai kỳ, Minh Hằng vẫn chăm chỉ chạy show làm việc, thậm chí có ngày nữ ca sĩ bận rộn đến 12 tiếng khiến người hâm mộ không khỏi nể phục.

Empty

Minh Hằng bụng mang dạ chửa nhưng nguồn năng lượng rất dồi dào.

Empty

Nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc như thời son rỗi.

Ai đã từng gặp Minh Hằng đều không thể phủ nhận cô có một làn da hoàn hảo, căng mịn, bất kể khi phải béo hay gầy theo yêu cầu của từng vai diễn. “Trước đây tôi chỉ biết dùng sữa rửa mặt và dưỡng ẩm, giờ thì phức tạp hơn nhiều," Hằng chia sẻ. Về việc làm đẹp, Minh Hằng không bị ám ảnh về chuyện làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ: "Tuy nhiên, đùi và vòng ba của Hằng khá to, hai bàn chân cũng bè và xương xẩu do từ nhỏ học nhảy múa quá nhiều. Nhưng không ai lại làm phẫu thuật những bộ phận này cả. Hằng chỉ biết khắc phục bằng cách không để cơ thể bị mập, tập squat vừa đủ để đùi và vòng ba săn chắc".

Được biết hiện cô đang ở những tháng đầu của thai kỳ. Theo như Minh Hằng chia sẻ, cô và ông xã đã quyết định can thiệp y khoa để có con. Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ thẳng thắn cho hay: "Chồng ủng hộ việc tôi chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai theo ý muốn. Tuổi tôi cũng không còn trẻ để có thể chờ đợi lâu hơn". Nói thêm về phương pháp mà bản thân chọn lựa để sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ, Minh Hằng cho biết: "Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ.

Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình".

Empty

Minh Hằng có ông xã đồng hành cạnh bên, nhờ đó cô tự tin vượt qua mọi vất vả khó khăn.

Mang thai ở tuổi ngoài 30, Minh Hằng hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hậu kết hôn, cô và ông xã vẫn luôn mong chờ tin vui và nay đã được như ý nguyện. Người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng và hy vọng nữ ca sĩ nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe tốt.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/minh-hang-bau-bi-van-giu-duoc-phong-do-nhan-sac-lan-da-muot-min.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/minh-hang-bau-bi-van-giu-duoc-phong-do-nhan-sac-lan-da-muot-min-nhan-con-mua-loi-khen.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Minh Hằng , sao việt , chăm sóc da