Midu thừa nhận mệt mỏi vì bị 'ném đá' thời gian qua, nói một câu đủ hiểu chồng quan trọng cỡ nào
Thứ tư, 03/07/2024 16:44

Diễn viên Midu trải lòng: "Khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh".

Sau đám cưới hoành tráng với chồng thiếu gia, nhất cử nhất động của Midu đều thu hút sự chú ý của công chúng. Nữ diễn viên trải qua giai đoạn nhiều tranh cãi, sóng gió vì giấu danh tính chồng. Mới đây, Tiko Tiến Công - bạn thân của Midu đã chia sẻ clip nữ diễn viên tâm sự về việc phải đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực.

Trong tiệc độc thân vào đầu tháng 5/2024 tại Đà Lạt, Midu cũng gửi lời xin lỗi vì các khách mời gặp bất tiện khi đến dự ngày vui: "Cảm ơn mọi người đã vượt xa xôi đến đây dự buổi lễ của Du, Du gọi là đặc biệt vì chắc chưa bao giờ mọi người đi dự đám cưới mà như đưa nhau đi trốn như mấy ngày hôm nay. Du biết thời gian vừa rồi có nhiều khách mời bị làm phiền, hỏi thăm, không biết phải xử lý như thế nào. Thậm chí có những người quen nhau nhưng cũng không dám hỏi có đi đám của Midu không, vì sợ lộ tin tức của cô dâu, đôi khi còn dùng mật mã để nhận ra nhau".

midu-thua-nhan-met-moi-vi-bi-nem-da-thoi-gian-qua-noi-mot-cau-du-hieu-chong-quan-trong-co-nao-1-ngoisaovn-w660-h440 1

Midu thừa nhận mệt mỏi vì bị "ném đá" thời gian qua.

midu-thua-nhan-met-moi-vi-bi-nem-da-thoi-gian-qua-noi-mot-cau-du-hieu-chong-quan-trong-co-nao-2-ngoisaovn-w660-h990 0

Nói một câu đủ hiểu chồng quan trọng cỡ nào.

Nữ diễn viên thừa nhận lúc đó là thời gian khó khăn của mình và chồng: "Du cảm ơn mọi người đã thương Du, thương cho khoảng thời gian hiện tại cũng đang khó khăn của cô dâu và chú rể để đi đến con đường hạnh phúc. Nhưng Du tin, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh, có tất cả mọi người bên cạnh. Du tin Du sẽ có nhiều động lực để tiếp tục đi trên con đường hạnh phúc của mình".

Hiện tại, Midu đang cùng ông xã đi hưởng tuần trăng mật. Cô cũng không ngại đăng tải ảnh đời thường lên trang cá nhân để fan tiện theo dõi.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Midu , sao Việt