Mẹ ruột bị soi chuyện từ thiện, Hồ Ngọc Hà im lặng không bênh vực nhưng lại thể hiện bằng cách này
Thứ tư, 15/09/2021 11:26

Hồ Ngọc Hà lựa chọn không lên tiếng ở thời điểm hiện tại về các vấn đề liên quan tới chuyện từ thiện của mẹ.

Thời gian gần đây, câu chuyện từ thiện vẫn là chủ đề "hot" trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Những cái tên như Thủy Tiên -  Công Vinh, Hoài Linh, Trấn Thành... liên tục được réo tên. Mặc dù không phải là nghệ sĩ nhưng mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng được gọi tên do trong quá trình từ thện có liên quan trực tiếp tới một số nghệ sĩ.

Mẹ ruột bị soi chuyện từ thiện, Hồ Ngọc Hà im lặng không bênh vực nhưng lại thể hiện bằng cách này  - Ảnh 1.

Nhiều bài viết đã bới móc các câu chuyện liên quan tới từ thiện của mẹ Hồ Ngọc Hà và có những lời nhận xét đang khá quy chụp.

Trước những thông tin này Hồ Ngọc Hà lựa chọn hoàn toàn im lặng. Cô không hề lên tiếng bênh vực hay đôi co với antifan vì mẹ mình. Có vẻ như nhiều năm làm nghệ sĩ đã cho Hồ Ngọc Hà sự bình tĩnh và điềm nhiêm trước những công kích từ antifan.

Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn động viên mẹ theo một cách khác. Mới đây, cô đã chia sẻ lên story hình ảnh mẹ đang tất bật chăm sóc vườn rau. Cô bày tỏ: "Nhớ mẹ, nhớ nhà". Trong ảnh, hình ảnh mẹ Hồ Ngọc Hà rất dân dã, mặc đồ lao động tự tay chăm sóc cây cối trong vườn như 1 người nông dân đích thực. 

Chỉ điều này thôi cũng bày tỏ sự động viên và bảo vệ mẹ khôn khéo của Hồ Ngọc Hà. 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ruot-bi-soi-chuyen-tu-thien-ho-ngoc-ha-im-lang-khong-benh-vuc-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ruot-bi-soi-chuyen-tu-thien-ho-ngoc-ha-im-lang-khong-benh-vuc-nhung-lai-the-hien-bang-cach-nay-162211509102151927.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hồ Ngọc Hà , sao việt