Mẹ chồng bảo con dâu: Đàn ông ngoại tình là lẽ thường, dâu trẻ lặng lẽ để lại một món đồ khiến bà ‘giận tím người’
Chủ nhật, 23/02/2020 09:21

Anh thường xuyên đi đêm về hôm, đã vậy điện thoại cũng để mấy lớp mật khẩu. Em tìm hiểu không được, vợ chồng vì chuyện này mà cãi nhau mấy hôm nay.

Em không hiểu tại sao mẹ chồng của mình cũng có con gái nhưng lại hà khắc với con dâu. Trước khi em về làm dâu, bà luôn có một câu nói cửa miệng, đó là bà sẽ thương em như con gái.

Nhưng tất cả cũng chỉ là lời nói đầu môi. Khi sống cùng nhau, em và chồng có nảy sinh một số mâu thuẫn. Lúc ấy, mẹ chồng em chẳng cần biết con trai mình sai hay đúng. Bà chỉ cần biết bênh vực con trai mà thôi.

Dù đã có vợ, chồng em vẫn tụ tập bạn bè suốt ngày. Lần nào cũng vậy, chồng em đi chơi đến nửa đêm mới về. Đã thế khi say, anh còn la hét khiến người khác ảnh hưởng. Em đi làm về đã mệt, đêm đến lại không được ngủ vì chồng. Vì thế mới càu nhàu vài câu. Vậy mà ngày mai, mẹ chồng đã kêu em xuống để “dạy dỗ”.

Mẹ chồng bảo con dâu: Đàn ông ngoại tình là lẽ thường. Dâu trẻ lặng lẽ để lại một món đồ khiến bà ‘giận tím người’ - Ảnh 1

Tưởng bà sẽ đứng về phía mình, ngờ đâu mẹ chồng em đủng đỉnh bảo đàn ông có
người khác bên ngoài là chuyện thường tình. Ảnh minh họa: Internet

Bà nói đàn ông ra ngoài tiếp xúc với bạn bè cần có chén rượu. Em là vợ, phải thông cảm cho chồng chứ không phải xét nét và chỉ trích anh như thế. Sau hôm đó, em không dám nặng lời với chồng trước mặt bố mẹ anh.

Thời gian gần đây, em nghi ngờ chồng có người phụ nữ khác. Anh thường xuyên đi đêm về hôm, đã vậy điện thoại cũng để mấy lớp mật khẩu. Em tìm hiểu không được, vợ chồng vì chuyện này mà cãi nhau mấy hôm nay. Chồng em thì thề thốt nói không có ai, nhưng linh cảm của em lại không nghĩ như vậy.

Hôm qua em gặp một người bạn cũ của chồng. Cô ấy thủ thỉ với em, nói rằng dạo này chồng em thường xuyên liên lạc với người yêu cũ, cũng là đồng nghiệp của cô ấy. Nghĩ mình bị phản bội, em về nhà kể với mẹ chồng. Tưởng bà sẽ đứng về phía mình, ngờ đâu mẹ chồng em đủng đỉnh bảo đàn ông có người khác bên ngoài là chuyện thường tình. Giả sử chuyện đó có xảy ra, em cũng không được làm gia đình bị xáo trộn.

Mẹ chồng bảo con dâu: Đàn ông ngoại tình là lẽ thường. Dâu trẻ lặng lẽ để lại một món đồ khiến bà ‘giận tím người’ - Ảnh 2

Em không biết lát nữa bố chồng về, cả nhà sẽ có chuyện gì. Ảnh minh họa: Internet

Quá giận mẹ chồng, em đặt lên bàn một tấm ảnh. Đó chính là tấm ảnh bố chồng em khoác tay một người phụ nữ khác. Trông họ rất tình tứ. Thấy mẹ chồng tái mặt, em cũng thẳng thừng cho bà biết bức ảnh kia là do em tự chụp. Lần ấy vô tình gặp bố chồng đi cùng người phụ nữ kia, em định nói ra nhưng sau khi suy nghĩ lại giấu kín.

Hôm nay trong bữa cơm, mẹ chồng em không ra ăn. Em không biết lát nữa bố chồng về, cả nhà sẽ có chuyện gì. Còn chuyện của chồng em, sau khi tìm hiểu em mới biết đúng là anh có gặp gỡ người cũ, nhưng giữa họ chỉ là chuyện công việc. Vì sợ em suy nghĩ nên chồng mới cố giấu. Bây giờ em chỉ mong sao chuyện của bố mẹ chồng sẽ không vì em mà trở nên tệ đi thôi.

Phunusuckhoe.vn

Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/me-chong-bao-con-dau-dan-ong-ngoai-tinh-la-le-thuong-dau-tre-lang-le-de-lai-.. Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/me-chong-bao-con-dau-dan-ong-ngoai-tinh-la-le-thuong-dau-tre-lang-le-de-lai-mot-mon-do-khien-ba-gian-tim-nguoi-c17a338363.html

Tag: Mẹ chồng , Mẹ chồng nàng dâu , Gia đình chồng , Chồng ngoại tình