Mata gẫy ngón tay, Chelsea bị đẩy vào chân tường
Thứ sáu, 24/02/2012 09:01

Chưa hết bàng hoàng sau chuỗi thành tích bết bát, Chelsea lại phải đau đầu với chấn thương nghiêm trọng của Juan Mata.

Chelsea đang lo sốt vó trước chấn thương của Mata

Tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha là một trong số ít các cầu thủ vẫn duy trì được nền tảng chuyên môn rất tốt trong cơn suy thoái ở sân Stamford Bridge. Mata được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea sau nhiều năm sống trong cảnh “mua đắt, bán rẻ”  dưới thời ông chủ Roman Abramovich.

Mata đã thi đấu rất nỗ lực trong chuyến làm khách của Chelsea trước Napoli ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Anh là người ghi bàn mở tỷ số cho The Blues nhưng tiếc rằng các học trò HLV Villas-Boas vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Mata tiết lộ anh đã bị gập ngón tay sau pha va chạm với hậu vệ Aronica của Napoli. Để tránh gây hoang mang cho đồng đội, tiền vệ này vẫn cắn răng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Bộ phận y tế của Chelsea chỉ biết đến chấn thương nghiêm trọng của Mata sau tiếng còi mãn cuộc và theo chẩn đoán, ngón tay của cựu tiền vệ Valencia đã bị gẫy.

Khả năng Mata có thể đá chính trong cuộc tiếp đón Bolton vào tối thứ Bảy tới vẫn còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Mata không những ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của Chelsea, mà còn khiến “chiếc ghế” của Villas-Boas đứng trước nguy cơ bị gãy lớn hơn bao giờ hết. Nên nhớ, Mata cùng với hậu vệ Ivanovic là những cầu thủ đã công khai bảo vệ Villas-Boas ở thời điểm “nước sôi, lửa bỏng” này.

BongdaPlus
Tag: Mata gãy ngón tay , Mata , Chelsea , Bóng đá Anh