Mải “hóng” chốt 141, taxi “phơi bụng” giữa phố
Thứ bảy, 27/04/2013 00:35

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 20h tối qua (26/4) trên đường Đại Cồ Việt.

Hiện trường vụ lật xe hi hữu

Hiện trường vụ lật xe hi hữu

Thời điểm trên, chiếc taxi Getz của hãng Taxi Thủ đô mang BKS 29A - 265.75 đang lưu thông trên đường Đại Cồ Việt. Cùng thời gian này, 2 tổ công tác của liên ngành 141 Công an TP Hà Nội là Y2 và Y7 đang đứng làm nhiệm vụ tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Bà Triệu.

Khi đến khu vực gần chốt 141 đang làm nhiệm vụ trước cổng trường cấp 1 Tô Hoàng thì bất ngờ chiếc taxi nói trên leo lên dải phân cách giữa đường rồi lật nghiêng, “phơi” mình giữa phố.

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào lúc người đi đường qua lại khá đông khiến nút giao thông xảy ra ùn ứ cục bộ. Ngay lập tức, các chiến sỹ CSGT của tổ công tác 141 đã tiến hành giải tỏa hiện trường, phân làn đường kịp thời và giải tán đám đông hiếu kỳ.

Rất may, vụ tai nạn đã không gây thương vong về người. Riêng chiếc taxi bị vỡ kính lái. Tài xế taxi sau khi chui ra khỏi xe đã gọi điện cho cứu hộ giao thông, còn mình chỉ bị xây xước nhẹ. Khi được hỏi nguyên nhân mất tập trung khiến xe lao lên dải phân cách, tài xế này chỉ im lặng và rời khỏi hiện trường.

Có thể, do mải mê “ngắm chốt” 141 nên tài xế taxi đã mất tập trung, không quan sát dải phân cách và để chiếc xe “phơi bụng” trên đường. Vụ việc xảy ra đã khiến người đi đường được một phen “hú vía”.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tai nạn giao thông , Taxi , Lật xe , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141