Lý do chàng bỏ chạy sau khi 'tình một đêm' với bạn
Thứ bảy, 27/06/2015 11:59

Có rất nhiều lý do khiến chàng bỏ chạy sau 'tình một đêm'. Nhưng dù lý do chàng bỏ chạy là gì thì bạn cũng không nên níu kéo.

Ai đó đang chờ đợi anh ta

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng có lẽ anh ta đang có một người phụ nữ đợi ở nhà? Nó không có nghĩa là chàng đã lập gia đình. Anh ta có thể có người yêu, bạn gái hoặc một cô gái ‘tình một đêm’ khác đang đợi ở nhà. Và bạn trong mắt anh ta cũng chỉ là ‘tình một đêm’ như bao cô gái khác?

Anh ta tham công tiếc việc

Bạn đã bao giờ nghe thấy chuyện về những người đàn ông tham công tiếc việc và phải chạy trốn sau khi quan hệ với một cô gái vì công việc? Sự thật là có những người như thế. Có những người sẽ không dám bỏ công việc của mình đang dang dở để tham gia vào một mối quan hệ mà họ không chắc chắn. Vì thế, hãy cảm thấy may mắn vì chàng bỏ chạy ngay sau khi ngủ với bạn trong trường hợp này.

chàng bỏ chạy 0

Có rất nhiều lý do khiến chàng bỏ chạy ngay sau khi 'tình một đêm' với bạn

Anh ta thực sự bàng hoàng

Có thể anh ta đã say trước khi ngủ với bạn và khi tỉnh dậy không thể biết mình đã làm chuyện gì. Thời điểm đó, anh ta sẽ cảm thấy bàng hoàng, thực sự bất ngờ và bỏ chạy.

Bạn chỉ là người thay thế

Có thể anh ta đã không thích bạn. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng, anh ta để mắt đến một người khác trong quán bar nhưng lựa chọn đó quá xa vời. Cuối cùng, anh ta chọn bạn để thay thế. Anh ta chỉ là kẻ muốn ngủ với người có sẵn hơn là săn lùng những đối tượng bản thân muốn.

Vì đó là 'tình một đêm'

'Tình một đêm' dù thế nào cũng chỉ là tình một đêm. Nó đôi khi là khao khát của những người trống vắng một thứ gì đó, đồng cảm và cuối cùng đến với nhau trong 1 thời gian ngắn ngủi. Vì vậy, bạn đừng nên mong đợi quá nhiều vào 'tình một đêm' dù rằng anh ta có ngọt ngào với bạn đến thế nào đi nữa. Không ai có thể tin tưởng được khi đã bị ảnh hưởng bởi rượu hoặc chất kích thích trong người.

Sự thật mà nói, bạn có thể sẽ chẳng bao giờ biết được lý do chính xác tại sao một anh chàng bỏ chạy ngay sau khi ngủ với bạn. Tình một đêm suy cho cùng cũng chỉ là một cuộc phiêu lưu tình ái. Nó không thể trở thành một mối quan hệ lâu dài sau này nếu 2 người không gặp lại nhau và bắt đầu hẹn hò.

Giadinhvn.vn
Tag: chàng bỏ chạy , bỏ chạy , chàng bỏ chạy ngay sau khi quan hệ , lý do chàng bỏ chạy , tin , bao