Lỗi sai phong thủy tai hại ở ngay phòng khách rất nhiều người mắc phải
Thứ bảy, 11/07/2020 17:08

Nếu phong thủy phòng khách không tốt sẽ gây ảnh hưởng tới sự lưu thông khí, hạn chế tài lộc thậm chí còn khiến cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy bất an.

Lỗi trong cách đặt bể cá cảnh

Trong quan niệm của người châu Á, cá là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, phát triển và thịnh vượng, nên bể cá cảnh không chỉ là một vật trang trí vui mắt, mà còn có thể góp phần mang đến nguồn năng lượng tốt, thu hút tài lộc cho gia chủ.

Vị trí tốt nhất để đặt bể cá cảnh là trong phòng khách hoặc phòng làm việc, và để may mắn hơn thì số cá trong bể nên là số lẻ.

Ngoài ra, đừng nên cho cá vào một bình thủy tinh tròn, vì không gian rất chật chội. Nếu có thể thì hãy chọn bể cá hình bán nguyệt hoặc hình vuông với các cạnh được bo trò.

Lỗi khi kê đồ đạc

Các đồ đạc được kê trong phòng khách cần đảm bảo khoa học, giúp cho việc đi lại dễ dàng. Lưu ý không nên để quá nhiều đồ giúp nhà thoáng mát, không khí được lưu thông và mọi người cũng thoải mái hơn.

Đặc biệt, ghế sofa không nên đối diện cửa ra vào. Vì như vậy ai từ bên ngoài cũng nhìn thấy gia chủ, mang lại cảm giác bất an.

Lỗi khi đặt gương

Một vài gia đình muốn treo gương ở phòng khách giống như một vật để trang trí và có thể nhìn các góc khuất dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên treo gương phòng khách khi bên ngoài mọi cảnh vật đều đẹp, nên thơ giúp mang nét đẹp tự nhiên vào căn nhà.

loi-phong-thuy-o-phong-khach-khong-duoc-phep-mac-phai-02

Tốt nhất là để gương đối diện hoặc gần với cửa sổ và phải thường xuyên vệ sinh gương sạch sẽ. Trường hợp gương bị nứt vỡ thì cần thay thế ngay chứ không nên giữ lại nhé.

Lỗi khi chọn và để cây phong thủy

Ở phòng khách không nên chọn cây, hoa có lá sắc nhọn bởi chúng thường mang tới điều xui xẻo. Nếu bạn vẫn muốn để chúng thì chỉ đặt cạnh ti vi, máy tính hoặc để ở bên ngoài, cạnh cửa giúp bảo vệ cho ngôi nhà.

Hoặc có thể đặt chúng ở bên ngoài, cạnh cửa chính để bảo vệ cho ngôi nhà. Còn ở trong nhà thì tốt nhất là không nên đặt những loại cây có thân và lá sắc, nhọn, nhiều gai cũng như các cây bonsai, vì theo các chuyên gia phong thủy, các cây bonsai tượng trưng cho sự phát triển bị kìm lại, gia chủ khó mà phát về đường tài lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loi-sai-phong-thuy-tai-hai-o-ngay-phong-khach-rat-nhieu-nguoi-mac-phai-s.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/loi-sai-phong-thuy-tai-hai-o-ngay-phong-khach-rat-nhieu-nguoi-mac-phai-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phòng khách , phong thủy , sai lầm phong thủy