Lời khai của hung thủ tạt a xít 5 cô gái rúng động Sài Gòn
Thứ hai, 04/11/2013 08:15

Một vụ tạt a xít kinh hoàng vừa xảy ra vào trưa qua 3/11 khiến 5 cô gái nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Hung thủ đã bị bắt ngay sau đó.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM xác nhận, hung thủ gây ra vụ tạt a xít vào trưa 3/11 là Nguyễn Văn Dũng (SN 1983, ngụ huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre, tạm trú đường số 16, P.4, Q.8).

Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận đã yêu đơn phương với một cô gái tên Huôi gần 3 năm nay nhưng không được đáp lại tình cảm. Biết tin cô này chuẩn bị đính hôn, hắn đã gây ra vụ trả thù tình bằng a xít kinh hoàng.

"Mặc dù các nạn nhân hoảng loạn bỏ chạy vào nhà dân cầu cứu nhưng hắn vẫn cố truy đuổi tạt a xít vào người hai cô gái đang hoảng loạn khiến ba người khác bị thương nữa", chị Bích Hợp – mẹ của bé Mỹ Quyên, một trong những nạn nhân bị vạ lây từ vụ tạt a xít dã man này cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, 47 tuổi, chủ nhà số 125 Nguyễn Văn Cừ kể lại: “Khoảng 12h, 5 cô gái sống trong nhà 127 xách hành lý ra trước nhà đón taxi để ra bến xe về quê. Trong lúc chờ taxi, một thanh niên đi xe máy chạy đến cầm theo một vật màu đỏ (sau này xác định là ca đựng a xít) rồi bất ngờ tạt vào cả năm người. Các cô gái kêu rú lên cầu cứu "nóng quá, nóng quá, cứu tôi với…”. 2 trong 5 cô gái bị dính ít thì chạy vào nhà tui trốn nhưng tên tạt a xít vẫn đuổi theo”.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân Hồng Kim Huôi (SN 1992) bị bỏng 30% ở cổ, ngực và 2 tay đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, sau khi tạt axit gây kinh hoàng giữa đường Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM, nghi phạm Nguyễn Văn Dũng đã bỏ chạy về hướng Q.8 nhằm tẩu thoát. Nhưng nhiều người dân buôn bán và người đi đường chứng kiến đã truy hô và đuổi theo đến cùng.

Sau đó, đối tượng bị người dân cùng lực lượng chức năng đuổi theo bắt giữ trên đường Cao Lỗ, phường 4 quận 8.

Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nguyễn Văn Dũng , Tạt axit kinh hoàng , Tạt a xít 5 cô gái , TP.HCM