Lộ thêm hình ảnh thí sinh Bắc Giang dùng phao thi môn Địa
Thứ bảy, 09/06/2012 20:55

Sau "quả bom" clip gian lận thi tốt nghiệp môn Hóa, Toán, hôm nay, loạt hình ảnh giám thị thờ ơ để thí sinh quay cóp Địa lí tại Bắc Giang đã bị công bố.

Trong khi việc chấm thi tốt nghiệp THPT 2012 đã bắt đầu thì vụ tiêu cực gian lận trong kỳ thi tại hội đồng trường THPT Dân lập Đồi Ngô (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) thêm phức tạp khi người cung cấp clip cho biết có tới 2 thí sinh quay clip chứ không chỉ riêng em S. (người đã quay các clip thời gian qua đã bị tung lên mạng).

6 clip này anh N.D.N (người cung cấp clip) đã đưa cho cơ quan điều tra. Tuy nhiên, các hình ảnh tiêu cực vẫn bị tung ra, mà cụ thể trong hôm nay là ở môn thi Địa lí.

Giám thị thờ ơ để thí sinh quay cóp ở môn Địa lí tại Hội đồng thi THPT Đồi Ngô. (Ảnh: GDVN)

Thí sinh đưa phao thi cho nhau. (Ảnh: GDVN)

Như vậy, đến thời điểm này, một nửa trong số 6 clip em S. quay đã được công khai.

Một số thông tin khác xung quanh vụ việc này là sáng nay thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang đã làm việc với trường THPT Dân lập Đồi Ngô và mời S. lên làm việc nhưng gia đình em đã từ chối.

Trong khi đó, 28 giám thị chấm thi tại hội đồng thi trường THPT Dân lập Đồi Ngô đã bị đình chỉ. Việc chấm các bài thi của các thí sinh trong clip vẫn tiến hành.

Zing/ Infonet
Tag: Thi tốt nghiệp , Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012 , Hình ảnh gian lận môn thi địa lý , Clip gian lận thi cử ở Bắc Giang , Phao thi , Gian lận thi cử , THPT dân lập Đồi Ngô