Lộ ảnh cưới hiếm của Công Phượng và Viên Minh: Cô dâu chú rể chỉ cần tựa vào nhau, bình dị mà sao nhìn muốn GATO thế này?
Thứ năm, 03/12/2020 22:22

Mặc dù ảnh cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh rất giản dị, nhưng từ ánh mắt đến nụ cười của cô dâu và chú rể đều toát lên niềm hạnh phúc thấy rõ.

Sau khi tổ chức đám cưới ở TP.HCM, Phú Quốc, hôm 3/12, Công Phượng và Viên Minh đã có buổi tiệc linh đình để thiết đãi bà con ở quê chú rể tại Nghệ An. Trong ngày vui của Công Phượng, 1 người bạn thân bất ngờ chia sẻ 1 bức ảnh cưới của cặp đôi làm người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Viên Minh chọn chiếc váy cưới đơn giản, make up nhẹ nhàng nhưng vẫn cực xinh đẹp và sang trọng. Không quần đùi, áo số như trên sân cỏ, Công Phượng diện vest và tóc vuốt keo trông rất lịch lãm và điển trai.

Chẳng cần tạo dáng khoá môi hay ôm hôn thắm thiết như các bộ ảnh cưới thường thấy, Công Phượng và Viên Minh chỉ cần ngồi tựa vào vai nhau cũng khiến hội FA ghen tị. Ngay lập tức, netizen liên tục để lại bình luận chúc phúc và trầm trồ vì cả hai quá đẹp đôi. Thậm chí, nhiều người cho rằng Công Phượng và Viên Minh có tướng phu thê, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười rất giống nhau.

Lộ ảnh cưới hiếm của Công Phượng và Viên Minh: Cô dâu chú rể chỉ cần tựa vào nhau, bình dị mà sao nhìn muốn GATO thế này?

Lộ ảnh cưới hiếm của Công Phượng và Viên Minh: Cô dâu chú rể chỉ cần tựa vào nhau, bình dị mà sao nhìn muốn GATO thế này? - 1

Lộ ảnh cưới hiếm của Công Phượng và Viên Minh: Cô dâu chú rể chỉ cần tựa vào nhau, bình dị mà sao nhìn muốn GATO thế này? - 2

Lộ ảnh cưới hiếm của Công Phượng và Viên Minh: Cô dâu chú rể chỉ cần tựa vào nhau, bình dị mà sao nhìn muốn GATO thế này? - 3

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-anh-cuoi-hiem-cua-cong-phuong-va-vien-minh-co-dau-chu-re-chi.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-anh-cuoi-hiem-cua-cong-phuong-va-vien-minh-co-dau-chu-re-chi-can-tua-vao-nhau-binh-di-ma-sao-nhin-muon-gato-the-nay-162200312152603019.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Công Phượng - Viên Minh , Đám cưới Công Phượng , Ảnh cưới Công Phượng