Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Falcao
Thứ năm, 07/08/2014 17:00

Trái với dự đoán của nhiều người, theo thông tin mới nhất của tờ Sports Mole, Liverpool mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đùa giành ch ký của tiền đạo người Colombia.

Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Falcao

Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Falcao

Có rất nhiều thông tin nổi lên trước đây cho rằng Falcao sẽ chuyển từ Monaco sang Real Madrid. Nhất là khi Carlo Ancelotti không hài lòng với phong độ của K.Benzema. Tuy vậy theo những thông tin mới nhất mà tờ Sportmole có được, Liverpool dù vào cuộc sau nhưng lại là đội bóng dẫn đầu trong việc giành lấy Falcao về mình. Để cũng cố thông tin đó, tờ Sportmole dẫ thêm lời của nhà báo người Ý,  Mina Rzouki  viết trên Twitter : ‘Falcao chưa chắc chắn là người của Liverpool nhưng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và rất có thể điều này sẽ xảy ra’.

Đây được coi là một diễn biến rất bất ngờ của thị trường chuyển nhượng hè 2014 khi Real Madrid mới là đội tích cực nhất trong việc có được chữ ký của Falcao. Liverpool thậm chí còn vào cuộc sau đội bóng đã lấy mất chức vô địch ngoại hạng Anh của họ mùa 2013-2014 là Manchester City.  Falcao mới chỉ trở lại sau chấn thương từ tháng 1. Cũng vì chấn thương này, anh đã bỏ qua kỳ World Cup 2014, nơi đội tuyển Colombia đã thi đấu khá thành công. Trong sự nghiệp thi đấu, Falcao đã ghi được 41 bàn thắng trong 51 trận cho Porto trước khi anh chuyển đến Monaco và ghi được 9 bàn thắng trong 17 trận đã đá cho đội bóng này.

Tiến Nguyễn (Sports Mole) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Liverpool , manchester united , premier league , Brendan Rodgers , Falcao , tin , bao.