Lễ Vu Lan, cô gái tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ, nhan sắc của cả hai gây chú ý hơn cả
Thứ tư, 02/09/2020 17:41

Không phải cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng, mà nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của hai mẹ con Kiều My mới là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý hơn cả từ cộng đồng mạng.

Lễ Vu Lan - Ngày đại lễ báo hiếu cha mẹ tại Việt Nam vào rằm tháng 7 âm lịch là một ngày trọng đại để mỗi đứa con nhớ về đấng sinh thành, thể hiện tình yêu thương, biết ơn với họ. Với mỗi người sự thể hiện ấy không giống nhau nhưng ai ai cũng một lòng tri ân cha mẹ.

Nguyễn Kiều My (hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM) mới đây đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình món quà đặc biệt dành cho mẹ nhân ngày trọng đại này. Cô viết: "Đại lễ Vu Lan báo hiếu, tặng mẹ yêu thêm 1 sổ tiết kiệm 1 tỷ ạ".

Hành động của cô gái ngay lập tức khiến nhiều người chú ý, xúc động, rồi tự nhắc nhở mình, đã bao lâu rồi chưa về thăm cha mẹ…

Lễ Vu Lan, cô gái tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ, nhan sắc của cả hai gây chú ý hơn cả

Món quà Kiều My dành tặng mẹ gây nhiều chú ý.

Chia sẻ về món quà này, Kiều My tâm sự: "Mẹ của mình là Mộng Hiền, đã ngoài 50 tuổi rồi. Với nhiều người món quà này lớn về vật chất nhưng với mình bao nhiêu mồ hôi, nước mắt mình làm ra tiền, hay vật chất có lớn hơn nữa đều không sánh bằng tình cảm của hai mẹ con dành cho nhau. Mình rất yêu và biết ơn mẹ".

My kể, bản thân mẹ không ngần ngại gần 30 năm qua dành cho con những điều tốt đẹp nhất nên chị luôn tìm cơ hội để dành tặng mẹ những món quà như lời cảm ơn.

Không chỉ gây ngỡ ngàng vì món quà siêu to khổng lồ gửi mẹ, khui loạt ảnh của hai mẹ con còn khiến dân tình trầm trồ hơn. Cô gái xinh đẹp này thừa hưởng rất nhiều nét đẹp trên khuôn mặt và vóc dáng của người mẹ. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô Mộng Hiền vô cùng trẻ trung, rạng ngời với gu ăn mặc "ăn gian tuổi".

Lễ Vu Lan, cô gái tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ, nhan sắc của cả hai gây chú ý hơn cả - 1

Lễ Vu Lan, cô gái tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ, nhan sắc của cả hai gây chú ý hơn cả - 2

2 mẹ con Kiều My.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-vu-lan-co-gai-tang-me-so-tiet-kiem-1-ty-nhan-sac-cua-ca-hai-.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-vu-lan-co-gai-tang-me-so-tiet-kiem-1-ty-nhan-sac-cua-ca-hai-gay-chu-y-hon-ca-162200209143957536.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: lễ vu lan , tặng mẹ sổ tiết kiệm 1 tỷ , mạng xã hội , kiều my