Lấy nhầm người chồng 'bám váy mẹ', nữ tiến sĩ bị mẹ chồng dùng xăng tước đi mạng sống
Thứ năm, 06/01/2022 08:47

Trong cơn nóng giận, mẹ chồng đã dùng dao đâm con dâu cho đến chết. Khi khai báo với cơ quan công an, Lưu Tú Anh thừa nhận bản thân chỉ đâm con dâu "hai nhát dao" mà thôi.

Hôn nhân không như là mơ

Trong mắt đồng nghiệp, Đổng Cương Bưu là một người thật thà và sống nội tâm. Có lẽ chính tính cách này đã thu hút cô giáo Từ Nghệ Lệ. Trái ngược với Đổng Cương Bưu, Từ Nghệ Lệ sinh ra trong gia đình có truyền thống giáo dục, nhận được sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ và có điều kiện học hành rất tốt.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô về dạy tại một trường học ở huyện Thường Thục, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cũng chính tại đây Từ Nghệ Lệ và Đổng Cương Bưu đã gặp và yêu nhau.

Lấy nhầm người chồng bám váy mẹ, nữ tiến sĩ bị mẹ chồng dùng xăng tước đi mạng sống - Ảnh 1.

Đổng Cương Bưu. Ảnh: QQ

Tuy rằng hoàn cảnh lớn lên khác nhau, giữa hai người có nhiều quan niệm sống trái ngược nhau nhưng bất chấp sự phản đối của cha mẹ, hai người vẫn kết hôn. Khi Từ Nghệ Lệ và Đổng Cương Bưu kết hôn, mọi người đều cho rằng người hạnh phúc nhất sẽ là Lưu Tú Anh, vì bà có con dâu xuất thân danh gia vọng tộc.

Tuy vậy thực tế lại hoàn toàn trái ngược, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Lưu Tú Anh và Từ Nghệ Lệ lại không được tốt đẹp.

Bà cảm thấy con dâu mình là người không đủ đức hạnh, thiếu tôn trọng người lớn trong gia đình, không xứng với con trai của mình. Do đó, Lưu Tú Anh luôn gây khó dễ cho con dâu mình.

Nhẫn nhịn để cứu vãn cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Để duy trì cuộc hôn nhân này, lúc kết hôn Từ Nghệ Lệ không yêu cầu bên nhà trai phải có sính lễ. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cùng sống trong căn nhà mà trường học cấp cho.

Khi Đổng Cương Bưu muốn đón mẹ về ở cùng để tiện chăm sóc mẹ, Từ Nghệ Lệ cũng đồng ý, cô nghĩ rằng mẹ chồng mình đã chịu khổ bao năm rồi bây giờ cũng nên để bà hưởng phúc, an nhàn lúc tuổi già.

Thế nhưng Từ Nghệ Lệ lại không ngờ được rằng mẹ chồng mình là người "quá đáng" đến thế. Lưu Tú Anh thường xuyên vào phòng ngủ của hai vợ chồng lúc nửa đêm rồi đòi kê một chiếc giường nhỏ bên cạnh giường của hai vợ chồng.

Từ Nghệ Lệ không thể nào chấp nhận yêu cầu vô lý của mẹ chồng mình nhưng Đổng Cương Bưu lại lấy lý do là : "Mẹ vì anh mà vất vả bao nhiêu năm, chúng ta là con cái phải nhường bà một chút."

Lấy nhầm người chồng bám váy mẹ, nữ tiến sĩ bị mẹ chồng dùng xăng tước đi mạng sống - Ảnh 2.

Từ Nghệ Lệ. Ảnh: Sohu

Cái chết đầy bi thảm

Ngày 26/11/2010, khi Đổng Cương Bưu đi công tác còn Từ Nghệ Lệ đang ôn thi để đi học tiến sĩ, bởi vì Lưu Tú Anh mở âm thanh ti vi quá lớn nên hai người nảy sinh tranh chấp. Lưu Tú Anh rất tức giận nên ném sạch sách vở của con dâu mình đi rồi chạy ra ngoài quán mua chai xăng về.

Lấy nhầm người chồng bám váy mẹ, nữ tiến sĩ bị mẹ chồng dùng xăng tước đi mạng sống - Ảnh 3.

Lưu Tú Anh. Ảnh: Sohu

Lưu Tú Anh xách xăng đổ lên đầu nạn nhân. Xăng chảy vào mắt gây bỏng rát giác mạc nên Từ Nghệ Lệ trượt chân té ngã, lăn lộn trong đau đớn dưới sàn nhà.

Trong cơn nóng giận, Lưu Tú Anh đã dùng dao đâm nạn nhân cho đến chết. Khi khai báo với cơ quan công an, Lưu Tú Anh thừa nhận bản thân chỉ đâm con dâu "hai nhát dao" mà thôi.

Tuy nhiên theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có những hơn 10 nhát dao, phần giữa đầu và cổ bị tổn thương nghiêm trọng chứ không chỉ đơn giản là " hai nhát dao" như lời Lưu Tú Anh đã nói.

Với tội cố ý giết người, tình tiết ghê rợn gây ảnh hưởng tới xã hội, năm 2011 Lưu Tú Anh bị xử tử. Bởi vì cái chết của Từ Nghệ Lệ là do một mình Lưu Tú Anh gây ra, do đó Đổng Cương Bưu không bị ảnh hưởng gì, thậm chí còn được thừa kế tài sản mà vợ mình để lại. Năm 2016, Đổng Cương Bưu tái hôn và có gia đình mới.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/lay-nham-nguoi-chong-bam-vay-me-nu-tien-si-bi-me-chong-dung-xang-tuoc-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/lay-nham-nguoi-chong-bam-vay-me-nu-tien-si-bi-me-chong-dung-xang-tuoc-di-mang-song-161220601070503829.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nữ tiến sĩ bị mẹ chồng sát hại , giết người , án mạng