Lại khuyến mãi “khủng” để bán căn hộ
Thứ bảy, 31/12/2011 10:50

Chương trình khuyến mãi “khủng” này là của công ty cổ phần Kinh doanh và phát triển Bình Dương tại dự án khu phố thương mại Uni - Fairy (Đồng Khởi, phường Phú Hòa, thành phố mới Bình Dương).

Theo đó, khi khách hàng đến mua nhà tại dự án trên sẽ được rút thăm trúng thưởng hai chiếc xe hơi Camry và sáu chiếc xe máy Vespa. Điều đáng chú ý là, đây không phải lần đầu tiên dự án này đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” để bán hàng, trước đó vào đầu năm 2011, tại dự án Uni cũng tổ chức rút thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng là ba xe Camry và chín xe Vespa.

Theo giám đốc một trung tâm môi giới bất động sản tại thành phố mới Bình Dương, thời gian qua, các dự án tại thành phố mới Bình Dương đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, do tình hình kinh tế khó khăn, cộng với giá của các căn hộ tại đây đều cao, nên rất khó tìm được khách hàng. Cụ thể, giá của một căn nhà phố thương mại tại dự án Uni - Fairy từ 4,3 tỉ đến 4,8 tỉ đồng, nên rất khó có khách mua.

SGTT
Tag: Tin khuyến mãi , Bất động sản , Công ty cổ phần Kinh doanh và phát triển Bình Dương