Kỳ án thi thể buộc đá trôi sông: Vở kịch quyên sinh theo chồng của người vợ dâm đãng
Thứ hai, 28/03/2022 16:23

12 năm nên nghĩa vợ chồng nhưng chẳng hiểu vì lý do gì Văn Thị Thủy (32 tuổi) lại dan díu với chính em họ của chồng rồi đôi "gian phu dâm phụ" dựng lên màn kịch tàn nhẫn.

Xác chết trôi sông

Báo Dân Trí đưa tin, một buổi chiều ngày 8/1/2013, mùi hôi thối bỗng bốc lên nồng nặc ở khu vực ven bờ kênh 1-5, ấp Tân Thành (xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) khiến người dân không thể chịu nổi nên đi truy tìm.

Đến gần bờ kênh, mùi hôi thối càng rõ ràng hơn và mùi dẫn về phía một chiếc bao vàng nổi lờ đờ mặt nước. Một người dân đã lấy hết can đảm dùng que kéo bao tải đó lại gần bờ thì tá hỏa phát hiện xác người trong đó.

Sự việc được người dân ấp Tân Thành trình báo với Công an xã Long Hưng, Công an xã Mỹ Tú (Sóc Trăng) nên cơ quan chức năng ngay lập tức vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Dù công an vào cuộc rất nhanh chóng nhưng thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy khiến công tác nhận dạng vô cùng khó khăn. Cơ quan điều tra nhận định thi thể người đàn ông được đựng trong 2 chiếc bao tải kèm 2 tảng đá lớn.

Nạn nhân mặc áo thun có cổ, ngắn tay, quần soóc xám, trên cổ còn buộc sợi dây dù xanh, hai chân và tay buộc bằng dây vải… Qua các dữ liệu hiện trường có thể cho thấy nạn nhân tử vong ở trên bờ rồi bị buộc đá, cho vào bao tải thả trôi sông. Nơi phát hiện thi thể không phải hiện trường thực sự của vụ án.

Người vợ "đau khổ"

Tròng lúc người dân ấp Tân Thành đang hoảng sợ vì thi thể người đàn ông chết không rõ nguyên do thì một ngày sau, chiều ngày 9/1, Công an huyện Mỹ Tú nhận tin báo tìm chồng mất tích từ chị Văn Thị Thủy, 32 tuổi, ở ấp Mỹ Ninh, xã Mỹ Tú (huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng).

Thời điểm Thủy báo tin tìm chồng cũng là lúc thi thể nam giới trên được phát hiện nên cơ quan công an đã cho Thủy đi nhận dạng thi thể.

Theo Nhịp sống Việt, khi vừa nhìn thấy thi thể, Văn Thị Thủy gào thảm thiết: "Anh ơi, anh chết em và hai con sẽ sống ra sao! Mấy ngày trước anh nói đi chơi về bàn công chuyện làm mía, hứa sao không làm...".

Với tiếng gào khóc đó, Thủy đã xác nhận với cơ quan công an thi thể đó chính là chồng mình - anh Trần Văn Nh. (38 tuổi). Từ trụ sở công an về nhà, ngay trong đêm 9/1, Thủy đã uống thuốc trừ sâu tự tử để quyên sinh theo chồng khiến gia đình, hàng xóm bàng hoàng trước tình cảm khăng khít của đôi vợ chồng trẻ.

Thủy may mắn được đưa đến BV kịp thời nên qua cơn nguy kịch, được gia đình hết lòng chăm sóc. Ai cũng thương cho người đàn bà mất chồng đột ngột nên không thể chấp nhận sự thật, sẵn sàng từ bỏ mạng sống để đi cùng chồng về nơi chín suối.

Hành động của Thủy với người ngoài là vô cùng hy sinh nhưng dưới con mắt của các trinh sát công an, điều này lại rất "bất thường".

Bởi khi điều tra cái chết của anh Nh. cơ quan công an cũng điều tra các mối quan hệ của vợ chồng anh này thì nhận thấy Thủy có mối quan hệ mờ ám với Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú) - em họ của nạn nhân.

Rõ ràng là có quan hệ mờ ám với em chồng nhưng lại tỏ ra mình là người "thâm tình" sẵn sàng quyên sinh theo chồng. Màn kịch này Thủy cứ tưởng là hoàn hảo nhưng trong mắt Ban chuyên án đã biến ả thành đối tượng tình nghi số 1.

Lời khai vô nhân tính

Đến ngày 12/1, khi các chứng cứ đã được tập hợp, Thanh và Thủy bị cảnh sát mời lên trụ sở để hợp tác điều tra. Ban đầu, cả 2 người này đều rất "cứng đầu", phủ nhận có quan hệ tình ái với nhau và phủ nhận liên quan đến cái chết của anh Nh. Tuy nhiên, trước những lập luận sắc bén không thể chối cãi từ các điều tra viên, Thanh và Thủy đã phải cúi đầu nhận tội.

Kỳ án thi thể buộc đá trôi sông: Vở kịch quyên sinh theo chồng của người vợ dâm đãng - Ảnh 1.

Thủy khi bị bắt. Ảnh: Dân Trí

Thủy kể do chán ghét cuộc sống hôn nhân với anh Nh. nên thị đã "say nắng" em họ kém 4 tuổi của chồng. Đôi "gian phu dâm phụ" này nhiều lần muốn bỏ trốn khỏi quê hương để hưởng thụ cuộc sống bên nhau, nhưng Thanh là con trai một trong nhà, không nỡ để cha mẹ một mình không ai chăm sóc nên chỉ ậm ừ mà không đi với Thủy.

Không thể bỏ chồng để đến với em họ, lại không thể "cao chạy xa bay" nên Thủy cùng Thanh đã mù quáng lập mưu hãm hại anh Nh. để được toại nguyện ước muốn sống bên nhau.

Thủy âm thầm vạch ra kế hoạch sát hại chồng bằng cách mua 10 viên thuốc ngủ cất giấu chờ có cơ hội rồi đưa cho chồng uống từ tháng 12/2012. Nhân lúc chồng kêu nhức đầu, Thủy đưa anh Nh. uống 8 viên thuốc ngủ nhưng kì lạ thay sáng hôm sau anh này vẫn khỏe mạnh bình thường.

Tức tối vì giết chồng thất bại, Thủy lại vạch ra một kế hoạch khác tàn độc hơn để quyết tâm thành công. Đầu tháng 1/2013, biết chồng đi ăn cưới nhà hàng xóm sẽ nhậu say nên Thủy dặn Thanh mua sẵn 3m dây thừng.

Đúng như ả ta dự đoán, đêm hôm đó, anh Nh. đi đám cưới về vì quá say nên ngủ không biết gì. Nhân cơ hội đó, Thanh có mặt tại nhà của Thủy rồi bắt đầu kế hoạch giết người tàn độc.

Ban đầu chúng định dùng gậy gỗ đập chết anh Nh. nhưng sợ máu tung tóe ra nhà sẽ lộ nên dùng dây thừng chuẩn bị sẵn để siết cổ anh Nh. Khi thấy anh Nh. đã tắt thở, Thủy cùng Thanh định phi tang ở ngoài ruộng nhưng sợ lộ nên mới dùng bao tải nhét thi thể chồng vào rồi thả trôi sông.

Chúng còn buộc đá vào thi thể anh Nh. để đảm bảo xác anh sẽ không nổi lên được, tội ác của chúng sẽ mãi mãi "chìm xuồng".

Chúng thả xác anh Nh. ở đoạn sông Bún Tàu (thuộc xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú) rồi vứt luôn chiếc điện thoại di động của anh cùng đôi dép. Giết người phi tang xác xong, chúng còn về nhà nấu mì cho nhau ăn rồi trò chuyện đến gần 5h sáng Thanh mới về nhà mình.

Ngày 26/6/2013, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Trần Tuấn Thanh (28 tuổi) mức án tử hình, Văn Thị Thủy (32 tuổi) án tù chung thân cùng về tội Giết người. Theo HĐXX, 2 bị cáo phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng cải tạo, chà đạp lên luân thường đạo lý và thuần phong mỹ tục nên cần phải phạt các mức án cao nhất mới đủ sức răn đe, phòng ngừa tội phạm.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ky-an-thi-the-buoc-da-troi-song-vo-kich-quyen-sinh-theo-chong-cua-nguo.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ky-an-thi-the-buoc-da-troi-song-vo-kich-quyen-sinh-theo-chong-cua-nguoi-vo-dam-dang-161222803122121377.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: thể buộc đá trôi sông , giết chồng , vợ và nhân tình sát hại chồng