Kẻ giết 3 bà cháu rồi phi tang xác lĩnh án chung thân
Thứ sáu, 15/05/2020 16:24

Nghiêm Thị Nhi một mực kêu oan vì cho rằng do bức xúc việc nạn nhân và con dâu chửi bới nên mới gây án mạng.

Ngày 15/5, TAND tỉnh Lâm Đồng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên Nghiêm Thị Nhi (49 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà) chung thân về tội Giết người.

Theo HĐXX, khoảng 9h30 ngày 24/5/2019, bà Hoàng Thị Vượng (72 tuổi, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) dẫn 2 cháu nội (3 và 4 tuổi) đi chơi. Khi đến nhà Nhi, thấy bị cáo đang hái ổi nên bà Vượng nói chuyện và xin vỏ nước ngọt về bán ve chai thì được đồng ý.

Sau đó, người này tiếp tục xin Nhi hái bơ thì được bị cáo đồng ý. Ngay sau đó, Nhi nghĩ lại chuyện từng bị bà Vượng và con dâu chửi bới nên hai bên xảy ra cãi vã.

Nghiêm Thị Nhi tại phiên tòa. Ảnh: V.L.

Trong lúc xô đẩy, Nhi lấy con dao để gốc bơ chém nhiều nhát vào người bà Vượng cùng hai cháu nhỏ khiến cả ba tử vong.

Sau đó, Nhi đào hố lấp thi thể 3 nạn nhân rồi vào nhà tắm, xong đón xe bỏ trốn thì công an bị bắt.

Tại phiên tòa, Nhi cho rằng mình bị oan. Người này lấy lý do bị bà Vượng cùng con dâu đổ thừa lấy trộm điện thoại là xúc phạm danh dự, nhân phẩm nên bức xúc dẫn đến cãi vã rồi gây ra án mạng.

Sau gần một ngày xét xử, HĐXX nhận thấy Nhi đã trực tiếp xâm hại đến tính mạng của 3 người nên tuyên bị cáo tù chung thân về tội Giết người.

Ngoài ra, HĐXX cũng yêu cầu bị cáo phải bồi thường 644 triệu đồng cho gia đình bị hại.

 
Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/ke-giet-3-ba-chau-roi-phi-tang-xac-linh-an-chung-than-post1084935.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/ke-giet-3-ba-chau-roi-phi-tang-xac-linh-an-chung-than-post1084935.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Kẻ giết 3 bà cháu rồi phi tang , giết người , lĩnh án