Katy Perry phủ nhận “mỉa mai” Beyonce và Shakira
Thứ bảy, 24/03/2012 11:55

Cô nàng rất tức giận khi báo chí cho rằng mình mỉa mai hit "Beautiful Liar" của Shakira và Beyonce.

Vài ngày gần đây, cộng đồng fan của Beyonce và Shakira khá bức xúc khi trong một bài phỏng vấn Katy Perry, đã có ý mỉa mai ca khúc "Beautiful Liar" và sự hợp tác của Beyonce với Shakira. Tuy nhiên, Katy Perry chính thức phủ nhận thông tin. Cô viết trên Twitter: “Toàn bộ giới báo chí đã nghĩ rằng tôi mỉa mai ai đó, bởi vì bạn đã có một ngày với những tin tức quá nhàm chán rồi chăng?”. Katy còn đính kèm theo một note khá dài của bày tỏ sự giận dữ của mình.

Katy Perry giận dữ khi bị báo chí "gán tội" “mỉa mai” Beyonce và Shakira

Được biết, sự việc này bắt nguồn từ khi Katy Perry phát biểu trên đài BBC Radio rằng: "Beautiful Liar" thật sự không thể trở thành một biểu tượng. Cô kỳ vọng sự hợp tác giữa cô với Rihanna sắp tới sẽ tạo nên một thứ gì đó thật sự ấn tượng, không như "Beautiful Liar". Tuy nhiên, sau khi những lời này được đăng tải trên các tờ báo, Katy Perry bị cho là đã “mỉa mai” Shakira lẫn Beyonce.

Beyonce và Shakira kết hợp với nhau trong ca khúc "Beautiful Liar"

MV "Beautiful Liar" của Beyonce và Shakira

Cũng trong lần ghé tại đài BBC, Katy Perry đã phô diễn khả năng đọc rap của mình với ca khúc "Ni***as in Paris". Vừa qua, Katy đã cho các fan nhà mình "no mắt" với "Part of me" và hứa hẹn sẽ gây hit không kém gì "The one that got away" đâu!. Cô nàng cũng hé lộ là sẽ hợp tác với Rihanna trong một tương lai không xa mặc dù hiện tại cả Rihanna lẫn Katy đều khá bận.

MV "Part of me"

Rihanna và Katy đang ấp ủ một dự án chung

Tiết lộ trên báo chí về hậu trường của "Part of Me", Katy cho biết cô đã tham gia huấn luyện trong hải quân Mỹ để chuẩn bị cho việc quay MV. Cô nàng cho biết: "Việc tham gia trại huấn luyện một tuần trước khi quay "Part Of Me" thật sự rất tuyệt vời! Tôi cảm thấy rất vui khi có những người giúp đỡ mình tốt nhất trong việc chuẩn bị. Và trong suốt quá trình huấn luyện, tôi còn biết cách nâng người mình lên cách nào cho nhẹ nhất nữa cơ". Tuy nhiên, ấn tượng nhất với Katy Perry là chuyện phải leo trên dây thừng. Nhìn thì có vẻ khá dễ dàng nhưng thật sự rất khó. Cô nàng đã phải cố gắng đến 5, 6 lần trong một lần leo dây, đến mức cả hai tay của Katy Perry muốn “rụng rời” luôn. Katy còn chia sẻ thêm: “Với MV lần này, nó đã thể hiện nhiều nhất những nỗi muộn phiền và kiệt sức của tôi".

Dân Tin
Tag: Katy Perry , Beautiful Liar , Shakira , Beyonce , Chuyện của sao , Sao Hollywood