Katy Perry đi đầu xu hướng tóc tím ấn tượng
Thứ hai, 23/04/2012 11:48

Hiện tại, Katy Perry là ngôi sao có màu tóc tím ổn nhất theo bình chọn của nhiều người. Không chỉ có cô mà các sao nữ khác như Nikki Minaj hay Kelly Osbourne cũng rất ưa chuộng màu tóc cá tính này.

2012 sẽ là một năm có nhiều đột phá của ngành thời trang tóc mà cụ thể nhất là sự bùng nổ các màu tóc lạ như xanh, hồng, cam, tím... Là người đi đầu trong trào lưu này, chỉ trong khoảng hơn một năm, Katy Perry đã đổi tới không dưới 5 màu tóc khác nhau, trong số đó hầu hết là những gam màu độc hiếm người bình thường nào dám thử. Mới đây nhất, sau một thời gian dài trung thành cùng mái tóc xanh lét, nữ ca sĩ đã có bước "đột phá thời trang" mới tại festival Coachella bằng mái tóc màu violet sâu thẳm. Không chỉ Katy, Nicki Minaj và Kelly Osbourne cũng lần lượt "rủ nhau" thử màu tóc độc đáo này.

Bất chấp làn da nâu, Nikki Minaj không "ngán" bất cứ màu sắc nào từ trang phục đến đầu tóc. Theo bình chọn của một số trang mạng nước ngoài, màu tóc tím của Nikki là xấu nhất.

Đứng thứ nhì là mái tóc của Kelly Osbourne. Kelly cũng nổi tiếng là ngôi sao chịu chơi với tóc tai qua những lần nhuộm tóc màu hồng, xám.

Trong sự kiện diễn ra cuối tuần qua, cô nàng chơi cả cây tím ngắt với tóc tím bạc, son tím hồng, móng tay tím pastel và váy tím hoa lá cành.

Mái tóc tím đậm của Katy Perry được nhiều người yêu thích nhất trong số 3 ngôi sao.

Ít ra, màu tím này trông cũng thật và khiến mái tóc có chiều sâu hơn.

Đen là màu tóc tự nhiên của Katy Perry.

Màu đầu tiên mà cô nàng lựa chọn khi đổi tóc là màu vàng.

Một thời gian sau đó, mái tóc vàng dần "biến tướng" thành vàng pha hồng.

Katy Perry ấn tượng với mái tóc hồng tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

Nữ ca sĩ chẳng bỏ qua cơ hội thử nghiệm những gam màu highlight độc.

Trong cuộc bình chọn của một trang mạng, các fan thích màu tóc tím hiện tại của Katy Perry hơn hẳn tóc xanh và hồng.

iOne
Tag: Katy Perry , Kelly Osbourne , Tóc tím , Tóc tím 2012 , Tóc hồng 2012 , Màu tóc 2012 , Màu tóc lạ , Kiểu tóc 2012 , Kiểu tóc , Thời trang tóc