Katy Perry "đẹp lạ" trên tạp chí Interview
Thứ sáu, 02/03/2012 09:17

Cô nàng nổi tiếng là một người ưa thích sặc sỡ, thế nhưng trên tạp chí Interview số tháng 3, Katy Perry có phần trưởng thành hơn rất nhiều với những hình ảnh đen - trắng đầy mê hoặc.

Nữ ca sỹ xinh đẹp của Teenage Girl trông hết sức quyến rũ và tỏa sáng trong trang phục của những vũ công thập kỷ 80 - 90. Katy Perry đã cho thấy một hình ảnh mới lạ của mình với mái tóc bới cao, mắt kẻ đậm cong vút và son nude.

Thậm chí trên trang bìa của Interview số tháng 3 này, Katy dường như không mặc ngoài một chiếc áo ngực đính sequin, găng tay dài màu đen và bông tai đèn chùm.

Cực kỳ quyến rũ với váy sequin lấp lánh

Xung quanh cô đào quyến rũ và nổi bật này là những vũ công phụ họa

Katy Perry dường như đã biến đổi hoàn toàn - từ một tắc kè hoa nhí nhảnh đến một cô vũ công quyến rũ trầm mặc đầy suy tư

Mặc dù vậy, những hình ảnh mới này của Katy đã khiến không ít người ngạc nhiên, bởi cô nàng có "thiên hướng" kỳ quặc hơn là quyến rũ trong phong cách ăn mặc. Một Katy mới mẻ này có thể là một lời tuyên bố về bản thân: Tôi táo bạo, dũng cảm và không gì có thể khiến tôi gục ngã.

Gương mặt trang bìa số tháng 3: Katy Perry đã gây nên một "làn sóng" trong vài ngày qua khi bức ảnh trang bìa bị rò rỉ trên mạng Internet

Thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí, nữ ca sỹ của The One That Got Away đã chia sẻ một số thông tin về đời sống cá nhân của mình, đặc biệt là chuyện ly hôn đã ảnh hưởng đến những ca khúc cô sáng tác như thế nào.

Cô nàng cho biết, âm nhạc của mình sẽ trở nên "đen tối" hơn hậu ly hôn. "Ừ thì, âm nhạc của tôi sẽ trở nên cực kỳ 'đen tối'. Bạn sẽ không thể nhìn thấy gương mặt tôi nữa vì tôi sẽ để tóc che kín hết khuôn mặt mình."

Nguyên nhân của chuyện này có lẽ là vì chồng cũ của cô - tài tử Russell Brand đã vội công khai bạn gái mới chỉ 2 tháng sau khi tuyên bố ly hôn.

Gần đây, Katy đã "trình làng" một ca khúc mới toanh mang tên Part of Me, lấy cảm hứng từ vụ ly hôn. Hiện tại, ca khúc này đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Billboard.

Ca khúc này có phần lời được cho là mang tính "đá đểu" Rusell Brand: Đây là một phần của tôi mà anh sẽ không bao giờ có thể lấy đi được, thế nhưng Katy chia sẻ rằng, ca khúc này chẳng có gì liên quan đến ông chồng cũ của mình: "Tôi đã viết Part of Me cách đây 2 năm rồi, và tôi biết ca khúc này luôn là một ca khúc vô cùng đặc biệt đối với mình."

"Cảm giác như cuộc sống của tôi gắn liền với những bài hát này vậy. Tôi đã rất hoài nghi: Tại sao ca khúc này lại hợp với thời điểm này đến như vậy, mà không phải là một lúc nào khác? Thật là điên rồ."

Nữ ca sỹ tóc xanh chia sẻ: "Tôi đoán đó là một phần của vũ trụ, phải không? Chúng ta cũng chỉ đang nhảy múa cùng nhau trên một cách kỳ quặc nào đó mà thôi."

"Có hợp lý tí nào không hay là tôi đã quá lập dị? Nhưng tôi biết với tôi sáng tác ca khúc chân thành và đáng tin cậy là điều rất quan trọng, bởi đó cũng là những điều mà bất kỳ ai cũng sẽ phải trải qua."

Katty ngọt ngào năm 2009 và Katy rực rỡ của 2011. Cô nàng luôn biết cách biến đổi bản thân

Yemin
Tag: Katy Perry , Interview , Russell Brand , Chuyện của sao , Sao Hollywood