Katy Perry đeo mi giả cờ Anh, diện đầm Marchesa nổi bật
Thứ tư, 04/07/2012 08:05

Xuất hiện tại London ngày hôm qua (3/7) trong buổi ra mắt bộ phim ca nhạc 3D Part of me, Katy Perry ngay lập tức đã thu hút sự chú của mọi người như thường lệ.

Nữ ca sĩ đình đám Hollywood gây ấn tượng trước công chúng với phong cách thời trang đậm chất Katy Perry.

Nữ ca sĩ đình đám Hollywood gây ấn tượng trước công chúng với phong cách thời trang đậm chất Katy Perry.

Trên thảm đỏ tại Empire Leicester Square (London) lần này, giọng ca “Wide Awake” lựa chọn một chiếc đầm voan trắng điểm xuyết những chi tiết màu vàng với phần đuôi váy nhiều lớp bồng xòe kiểu cách. Cô còn khá khéo léo khi kết hợp bộ váy của thương hiệu thời trang nổi tiếng Marchesa với đôi giày cao gót rất ăn ý.

Nữ ca sĩ 27 tuổi nổi bật trên thảm đỏ London trong trang phục dạ hội lộng lẫy.

Đáng ngạc nhiên là, nữ ca sĩ 27 tuổi còn sử dụng mi giả màu trắng, xanh, đỏ - 3 màu của cờ Liên hiệp Anh và có những màn tạo dáng hết sức ấn tượng với chiếc ô cũng màu cờ.

Độc đáo đôi mi giả 3 màu trắng - đỏ - xanh của Katy Perry.

Katy Perry cầm trên tay chiếc ô cờ Liên hiệp Anh.

Được biết, cũng trong khuôn khổ lễ ra mắt phim ca nhạc Part of me vào ngày 26/6 vừa qua, Katy Perry dường như “đốt cháy” thảm đỏ Gauman’s Chinese Theatre (Hollywood) khi diện một bộ đầm quây màu đỏ lộng lẫy. Hình ảnh này đã giúp Katy Perry “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật giống nàng Bạch Tuyết. Nhưng ngay sau đó, cô ca sĩ Firework lại khiến khán giả được phen nhức mắt vì sự cẩu thả của mình khi để lộ mẩu giấy nhàu nhĩ được nhét vào áo ngực nhằm nâng cấp vòng 1.

Sự xuất hiện của Katy Perry tại London lần này có lẽ sẽ là “liều thuốc” giúp người hâm mộ “phục hồi” sau pha choáng váng vì sự cố hớ hênh lộ giấy độn ngực của nữ ca sĩ đình đám Hollywood.

Giọng ca Firework nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. 

TT
Tag: Katy Perry , Sao Hollywood , Thời trang sao 2012 , Thời trang sao , Thời trang thảm đỏ 2012 , Thời trang